รวบชายเร่ร่อน เริงรักสวาทกับสาวริมทาง รับต้องใช้ที่เปลี่ยว เพราะไม่มีโรงแรมยอมให้ใช้บริการ

วานนี้ 30 พ.ค.67 ร.ต.อ.นเรศร์ ศรีคุณ รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมตำรวจชุดปราบปรามยาเพสติด สภ.เมืองขอนแก่น ได้เข้าจับกุมตัวนายจุมพล นวลบุดดี อายุ 55 ปี ถูกจับกุมตัวได้ที่บริเวณใกล้ตลาด อ.จิระ เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังเป็นชายในคลิปที่ได้มีเพศสัมพันธ์บนเก้าอี้ บนลานจอดรถสาธารณะปากซอยเหล่านาดี 12 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมและตรวจปัสสาวะ โดยไม่พบสารเสพติดในปัสสาวะแต่อย่างใด


สืบเนื่องจากคลิปวีดีโอที่ปรากฏในสื่อโชเชียล เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2567 เวลาประมาณ 21.00 น.กรณีชายหญิงร่วมรักบริเวณลานจอดรถสาธารณะ ถนนเหล่านาดี 12 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.นเรศร์ ศรีคุณ รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น ได้ออกทำการสืบสวนหาข่าวและติดตามจับกุม ทราบชื่อภายหลังคือ นายจุมพล นวลบุดดี ผู้ก่อเหตุ จะกระทั่งวันนี้ วันที่ 30 พ.ค.2567 เวลา 17.00 น. ชุดจับกุมได้พบตัว นายจุมพลฯ อยู่บริเวณตลาด อ.จิระ ขอนแก่น จึงได้ทำการเข้าตรวจสอบ ปรากฏว่าเป็นบุคคลตามที่ปรากฏในคลิปวีดีโอดังกล่าวจริง ชุดจับกุมจึงได้นำตัวไปชี้ที่เกิดเหตุ จึงได้สอบถาม นายจุมพลฯ ให้การรับว่าได้ก่อเหตุตามที่ปรากฏในคลิปวีดีโอดังกล่าวจริง ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น


โดยนายจุมพล ได้ยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุได้ไปรับจ้างขนของจนได้เงินจำนวน 200 บาท จากนั้นได้เดินไปตามถนนที่ปรากฏในคลิปจนกระทั่งเจอหญิงสาวเร่ร่อน จึงได้ตะโกนถามว่าจ๊าบมั้ย ซึ่งจ๊าบในกลุ่มคนเร่ร่อนจะรู้ความหมายกันแปลว่ามีเพศสัมพันธ์ ทางหญิงสาวตอบรับจึงเกิดอารมณ์ตกลงจ่ายเงินจำนวน 200 บาท โดยเลือกใช้เก้าอี้ที่วางไว้ที่ลานจอดรถ เมื่อเสร็จกิจต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ซึ่งในใจไม่อยากที่จะมีเพศสัมพันธ์ตามที่สาธารณะ แต่เนื่องจากตนเองเคยไปขอเช่าห้องพักหรือโรงแรมม่านรูดแต่กลับถูกปฎิเสธ เพราะเนื่องจากเป็นคนเร่ร่อน ทำให้ใช้พื้นที่สาธารณะในการมีเพศสัมพันธ์


เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาความผิดตามมาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ก่อนที่ตำรวจจะให้ปรับเงินก่อนจะปล่อยตัวไป ส่วนฝ่ายหญิง อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดย weerawit_c

31 พ.ค. 2567

1.5K views

EP อื่นๆ