สุดสลด ตาวัย 78 ปั่นจักรยานออกไปซื้อข้าว ถูกรถโม่ปูนทับดับคาที่

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 27 เมษายน67 พ.ต.ต.สมบัติ แสงอินทร์ สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และรถพยาบาลของเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ 10 ล้อโม่ปูนชนรถจักรยานปั่น มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณสามแยกทางเข้าหมู่บ้านบัวทองเคหะ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถ 10 ล้อโม่ปูนสีฟ้าขาว ทะเบียน 70-6846 นนทบุรี จอดอยู่เลนกลาง ใต้ท้องรถพบร่างของนายทวี ศรีเพ็ญ อายุ 78 ปี โดยมีรถจักรยานที่ถูกรถโม่ปูน 10 ล้อทับ อยู่บริเวณล้อหลังด้านซ้าย


กล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถโม่ปูนกำลังเคลื่อนตัวจากสัญญาณไฟเขียว ซึ่งขณะนั้นนายทวี ขี่จักรยานตัดหน้ารถโม่ปูนพอดี ทำชนร่างของนายทวี และทับรถจักรยานตั้งแต่ล้อหน้าจนไปหยุดนิ่งที่ล้อหลังเป็นเหตุให้นายทวี เสียชีวิตทันที


นายอำพร สุนทรวิลัย อายุ 29 ปี กล่าวว่า ขับรถมาจอดติดไฟแดง เมื่อไฟเขียวคันหน้าก็ทยอยขับออกตัวไป ซึ่งตนเองก็ออกตัวตามไปปกติ ไม่ทันได้เห็นรถจักรยานของผู้เสียชีวิต และไม่รู้ว่าแกมายังไง ซึ่งตนก็ขับตามคันหน้าไปปกติ หลังเกิดเหตุก็ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้หลบหนีไปไหน


ทางด้านนางธิษณามดี แสงไกร ศรีเพ็ญ อายุ 45 ปี ลูกสะใภ้ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พ่อขี่รถจักรยานออกจากบ้านเพื่อที่จะเข้าไปในหมู่บ้านบัวทองเคหะเพื่อหาอะไรกิน ปกติพ่อจะออกมาทุกวันเช้ากลางวันเย็น เป็นกิจวัตรประจำวัน วันนี้ถือว่าโชคร้ายที่ต้องมาเกิดเรื่องแบบนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาแม่ของตนมีลางสังหรณ์ตาข้างขวากระตุก จนกระทั่งมีเรื่องนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวของตนเอง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมนำตัวคนขับรถโม่ปูนไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

โดย chawalwit_m

27 เม.ย. 2567

371 views

EP อื่นๆ