แก๊งนร.หญิงบุกบ้านเด็กพิเศษ ไลฟ์สดทำร้าย หัวเราะขำขัน ชาวบ้านเคยเตือนไม่หลาบจำ

ฉาว! แก๊ง นร.หญิง บุกบ้าน เด็กพิเศษวัย 15 ปี ไลฟ์สดทำร้ายร่างกาย หัวเราะขำขัน คุยเล่นสนุก น้องทำได้แต่เพียงยิ้ม แม่ไม่รู้เห็นเพราะพิการทางการได้ยิน ชาวบ้านแฉ มาบ่อย พฤติกรรมแบบนี้เคยเตือนไม่หลาบจำ ญาติประสานจ่อแจ้งความวันนี้

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 เวลา 09:30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุการณ์กระทำอนาจารเด็กพิเศษโดยในคืนของวันที่ 31 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 21.00 น. ในพื้นที่อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ มีกลุ่มเด็กวัยรุ่นหญิงอายุประมาณ 10 - 18 ปี จำนวน 4 ราย บุกไปที่บ้านของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี แต่มีสภาวะทางสมอง โดยกลุ่มวัยรุ่นไลฟ์สดลงเฟซบุ๊ก และลงมือทุบตี ดึงฉุดกระชากผมกระชากกางเกงพร้อมบูลลี่กลั่นแกล้งด้วยความสนุกสนาน และถ่ายคลิปอนาจาร



ในคลิปมีกลุ่มวัยรุ่นได้เข้าไปยังบ้านของเด็กผู้เสียหาย ก่อนจะด่าทอด้วยภาษาจีนในทำนองดูถูก และได้ใช้กำลังในการกลั่นแกล้ง ซึ่งมีบางจังหวะที่กลุ่มผู้ก่อพยายามจะเปิดเสื้อจนเห็นภายในของผู้เสียหาย น้องพยายามจะปัดป้องแต่ไม่สามารถป้องกันตัวเองได้

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในพื้นที่บอกว่าน้องผู้เสียหายอาศัยกับแม่ซึ่งเป็นผู้พิการหูหนวก เป็นใบ้ ซึ่งตอนเกิดเหตุคุณแม่ไม่รู้เรื่องว่ามีกลุ่มผู้ก่อเหตุบุกมาในบ้านยามวิกาลและได้ทำร้ายลูกตัวเอง ขณะที่คุณพ่อของเด็กเสียชีวิตไปแล้ว ก่อนระบุว่าน้องก็มีญาติคอยดูแลอยู่เท่านั้น

ส่วนประเด็นที่ว่าน้องมีความขัดแย้งกับกลุ่มผู้ก่อเหตุหรือไม่ คนในพื้นที่บอกว่าน้องเป็นเด็กพิเศษถึงแม้ว่าจะมีอายุ 15 ปี แต่การรับรู้หรือความสามารถก็มีเทียบเท่าเด็ก 5 ขวบ ไม่น่าจะไปทำให้ใครไม่พอใจได้ แต่ก่อนหน้าได้นินทาว่าน้องผู้เสียหายถูกเด็กกลุ่มนี้รังแกในโรงเรียนมาอยู่ตลอด แต่น้องไม่เข้าใจก็ได้แต่ยิ้มให้เท่านั้น ส่วนคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียลก็มองว่าเป็นความรุนแรงเกินไปเพราะบุกมาถึงบ้านยามวิการและก่อเหตุแบบนี้มันก็ไม่สมควร

โดยผู้สื่อข่าวได้เป็นตัวกลางประสานงานกับญาติ มีสำนักงานยุติธรรมจังหวัดเชียงใหม่ พัฒนาสังคมจังหวัด ผู้นำท้องถิ่นและผู้อำนวยการโรงเรียนสันติวนา เพื่อเข้าให้การช่วยเหลือเบื้องต้นคาดว่ามีการเข้าไปแจ้งความที่ สภ.เมืองไชยปราการ ในวันนี้ ในข้อหาบุกรุก ทำร้ายร่างการ ทำอานาจาร และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับผู้ก่อเหตุ



ขณะที่สำนักงานพัฒนาความมั่นคงและมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่จะลงพื้นที่เข้าตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆต่อไปไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือในด้านการพิจารณาของคณะกรรมการเงินชดเชยเยียวยาเกี่ยวกับเรื่องการละเมิดกฎหมายอาญาที่ถูกกระทำทางกายและจิตใจโดยได้มีการลงไลฟ์คลิปสดทางเฟซบุ๊กออกเป็นสาธารณชนในการอนาจารดังกล่าวความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

โดย JitrarutP

2 เม.ย. 2567

18.9K views

EP อื่นๆ