เพิ่มความขลัง! วัดสุรินทร์ขึ้นฮ. ปลุกเสก 'พระกริ่ง' กลางหาว พร้อมโปรยทาน 2 แสนจากร่มบิน

เพิ่มความขลัง!'วัดพระโกฎิสุขสำราญ' เชิญพระพระเกจิ 3 รูป ทำพิธีปลุกเสก 'พระกริ่งจอมสุรินทร์ รุ่นที่ 1' กลางอากาศ พร้อมโปรยทาน 2 แสนจากร่มบิน ชาวบ้านแห่รับนับพันคน



วันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่วัดพระโกฎิสุขสำราญ ตำบลณรงค์ อำเภอศรีณรงค์จังหวัดสุรินทร์ นายจันทร์ หวนสันเทียะ สมาชิกสภาเทศบาลนครตำบลนาดี อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย เพื่อนกลุ่มคนรักเพื่อนจันทร์ ได้ร่วมกัน มอบ เงิน ทำบุญ ให้กลับ พระครูปลัดสารทิศ (หลวงพ่อเสือ) วัดพระโกฎิสุขสำราญตำบลณรงค์อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ และท่านเป้นประธานก่อสร้างอุโบสถและสร้างพระกริ่งจอมพลสุรินทร์รุ่น 1



โดยการประกอบพิธีปลุกเสกพระ ด้วยการให้พระเกจิอาจารย์ จำนวน 3 รูป ขึ้นนั่งบนเฮลิคอปเตอร์ เพื่อการขึ้นบิน แล้วทำการปลุกเสกพระเหรียญ พระกริ่งจอมสุรินทร์ นั่งภาวนาปลุกเสก บนเฮลิคอปเตอร์ บินวน อุโบสถ์ บนท้องฟ้า จำนวน 3 รอบ สร้างความเป็นพระเหรียญที่มีความขลัง พร้อมทั้งสร้างความประทับใจแก่ญาติโยม ที่ร่วมทำบุญกันเป็นอย่างมา และเหรียญ ที่ปลุกเสก บนเฮลิคอปเตอร์ พระกริ่งจอมสุรินทร์ รุ่นที่ 1 ก็จะได้มอบให้กับ ญาติโยม ที่มาร่วมบริจาคทรัพย์ ในการสร้างพระอุโบสถ์ ในครั้งนี้ด้วย



นอกจากนั้นทางวัด ยังได้จัดให้มีการโปรยทาน ด้วยการให้นักบินนำร่มบิน บินขึ้นท้องฟ้า แล้วได้โปรยทาน เป็นเงินสด แบงค์ละ 20 บาท จำนวน 200,000 บาท โปรยงมา ข้างล่าง ชาวบ้าน นับพันคน ที่มาร่วมงาน ต่างก็วิ่งรับแบงค์ ที่กำลังหล่นลงมาจากร่มบิน บนท้องฟ้า แย่งชิงรับเงินกันอย่างสนุกสนาน คนไหนรับได้ ก็ถือว่าโชคดีมาก เพราะเงินแบงค์ปลิวไปตามสายม ต่างคนต่างวิ่งเพื่อรับเงิน และก็ถือเป็นครั้งในหมู่บ้าน หรือในประเทศไทย ที่มีการปลุกเสกพระบนเฮลิคอปเตอร์ และโปรยทานจากร่มบิน สร้างบุญกุศลที่สนุกสนาน มากๆในวันนี้


โดย nut_p

1 เม.ย. 2567

607 views

EP อื่นๆ