เด็ก 13-15 ขี่รถไล่ยิง เด็ก 13 อีกกลุ่ม ตาย 1 สาหัส 2

กลุ่มวัยรุ่นวัย 13-15 ปี ซิ่ง จยย.ไล่ประกบ ยิงเด็ก 13 กระสุนเจาะร่างดับ 1 สาหัสอีก 2 ตำรวจเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 31 มี.ค. 2567 ร.ต.อ.กุณช์พิสิษฐ์ ศรีสงคราม รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นถูกยิงบาดเจ็บที่บ้านยาง หมู่ 4 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

จุดเกิดเหตุพบร่างของเด็กชายวัย 13 ปีถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดจำนวน 2 นัด กระสุนถูกที่กลางหลังและท้ายทอย อาการสาหัส กู้ภัยส่งเสริมธรรมฯ นำส่ง รพ.หนองหาน แต่อาการหนัก จึงส่งต่อไปยัง รพ.ศูนย์อุดรธานี แต่เด็กชายรายนี้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันยังมีเด็กชายวัย 13 ปี อีก 2 ราย ซึ่งเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยเลือดอยู่กลางถนน

ขณะที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน มุมหนึ่งของกล้องวงจรปิดได้ยินเสียงวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ไล่ตามกันมา ได้ยินเสียงวัยรุ่นร้องตะโกนด่ากัน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และได้ยินเสียงชาวบ้านในกล้องวงจรปิด ร้องตะโกนประมาณว่า มีคนถูกยิงบาดเจ็บ โทรหาตำรวจเร็ว อีกมุมของวงจรปิดภายในหมู่บ้าน จะเห็นวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 หนีสุดชีวิต และเห็นวัยรุ่นอีก 5 คนขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ซ้อน 3 คน และอีกคัน 2 คน ขี่ไล่ตามมาติดๆ

ปู่ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า หลานชายมาขอเงิน 50 บาท บอกว่าเพื่อนจากบ้านหนองหานจะมาหา จากนั้นไม่นานก็เห็นขี่รถจักรยานยนต์มาซอยหน้าบ้านอีก ก็ยังงงขอเงินไปแล้วทำไมขี่มาทางนี้ แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด รีบไปดูตกใจมาก หลานชายและเพื่อนถูกยิง 3 คน โดยเพื่อนของหลานคนหนึ่งถูกยิงสาหัส ส่วนหลานและเพื่อนอีกคนก็บาดเจ็บสาหัสเช่นกัน

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงจักรยานยนต์ขี่ผ่านหน้าบ้าน แต่เจอทางตันจึงเลี้ยวกลับ จากนั้นก็เห็นรถจักรยานยนต์ที่ไล่ตามยิงปืนใส่ได้ยินเสียงปืน 1 นัด กลุ่มวัยรุ่นที่ยิงก็ขับหนีไปทันที ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นวัยรุ่นบ้านยางที่ก่อเหตุอายุประมาณ 13-15 ปี คาดว่าน่าจะเป็นคู่อริกันมาก่อน จึงไล่ยิงกันอย่างโหด จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บรวม 3 ราย

โดย chutikan_o

1 เม.ย. 2567

8.2K views

EP อื่นๆ