เจ้าของร้านสุดทน ! ตั้งค่าหัว 300 บาท ล่า 'ไอ้จ๋อหูแหว่ง' ชอบลักชุดชั้นใน จนกำไรหาย

เจ้าของร้านสุดทน ! ตั้งค่าหัว 300 บาท ล่า 'ไอ้จ๋อหูแหว่ง' หลัง่อเหตุชอบขโมยชุดชั้นใน เอาพลาสติกมาคลุมแล้วก็ยังแก้ไม่ได้ จนลูกค้าหาย กำไรหด





วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้านสูทจักรทอง ร้านตั้งอยู่ที่หน้าบริเวณวังนารายณ์ราชนิเวศน์ตำบลท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรีที่ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า “ให้ค่าหัวรางวัลนำจับไอ้จ๋อหูแหว่ง ที่ชอบขโมยแบบคาหนังคาเขา ถ่ายเป็นหลักฐาน ขโมยสินค้าวันละ 2-3 รอบ ใครสนใจได้ค่านำจับไอ้จ๋อหูแหว่ง 300 บาท”



ที่ร้านพบกับคุณเดือนเพ็ญ ศิริอารยะพันธ์ หรือพี่เชอรี่ ที่ทำการค้าขายที่ร้านได้เล่ากับผู้สื่อข่าวฟังว่า จากที่ลงไปนั้นสินค้าที่วางขาย ไม่ว่าจะเป็นเนกไทด์ ถุงเท้า ชุดชั้นใน เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับถูกเจ้าจ๋อล้วงขโมยไป จนทำให้กำไร และสินค้าเสียหายบ้าง แรก ๆ ตนเองป้องกันโดยนำตาข่ายมาคลุม แต่เจ้าจ๋อก็ยังฉลาดล้วงขโมยไปจนได้ จนถึงขั้นนำพลาสติกใสมาคลุมทับก่อนที่จะคลุมด้วยตาข่ายอีกชั้นหนึ่ง ก็ยังไม่รอดพ้นมือเจ้าจ๋ออยู่ดี



ด้านฝั่งเครื่องประดับและถุงเท้า ถึงแม้จะอยู่ภายในซอย เจ้าจ๋อก็ยังวิ่งมากระชากไปเล่นด้านบนเสาไฟฟ้าอยู่ดี ต้องคอยเก็บสินค้าไว้ในร้านตลอด ทำให้ลูกค้าที่มาเดินซื้อของไม่ทราบว่าที่ร้านมีอะไรขายบ้าง นานเข้าลูกค้าเริ่มหายเนื่องจากบริเวณใกล้เคียงร้านมีลิงอาศัยอยู่จำนวนเยอะ ลูกค้าไม่กล้าที่จะมาจับจ่ายใช้สอยแถวนี้ โดยส่วนตัวคุณพเชอรี่ต้องการให้หน่วยงานรัฐทำหมันให้จริงจัง และนำไปหาที่อยู่อาศัยให้ลิงอยู่เป็นกิจจะลักษณะ ไม่อย่างนั้นบ้านเมืองจะร้างหมด การค้าขายก็ไม่ได้ คนไม่เข้ามาบริเวณในเมืองเพราะมีลิงคอยดึงเส้นยางบริเวณรถ ทำรถและทรัพย์สินเสียหาย



นอกจากนี้ ชาวบ้านร้านตลาดที่ขายของในพื้นที่ตลาดมโนราของเทศบาลเมืองลพบุรีต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าได้รับความเดือดร้อนจากลิงกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก แทบจะไม่เป็นอันขายของ เพราะต้องค่อยระแวดระวังลิงจะมาขโมยของ และมาแกะขอบยางรถยนต์ของลูกค้าที่มาซื้อสินค้าในตลาดจนลูกค้าแทบจะไม่มาเดินตลาดกันแล้ว

โดย nut_p

31 มี.ค. 2567

75 views

EP อื่นๆ