ไม่กลัวกฎหมาย 5 โจ๋ เจออริถ่ายเอกสารอยู่ในร้าน ชักมีดบุกแทงสาหัส

วันนี้ (13 มี.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้านถ่ายเอกสาร ใกล้เคียงปากซอยประชาอุทิศ 34 และในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดภายในร้านถ่ายเอกสารมายดิจิตอลโฟโต้ ใกล้เคียงปากซอยประชาอุทิศ 34 ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อยู่ในท่านั่งอยู่บนเก้าอี้ภายในร้านเนื้อตัวชุ่มโชกไปด้วยเลือด และจากการตรวจสอบร่างกายพบบาดแผลเป็นบาดแผลถูกแทงและถูกฟันด้วยของมีคมหลายแห่งตามร่างกายมีบาดแผลที่ต้นแขนด้านซ้าย ใบหน้าตรงโหนกแก้มด้านซ้ายและคิ้ว คาดว่าบาดแผลทั้งหมดเกิดจากอาวุธมีดชนิดเดียวกัน ซึ่งทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาชื่อ นายเจนภพ อายุ 18 ปี อาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุและนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไอเอ็มเอช เป็นการเร่งด่วน

เมื่อตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังยืนรอถ่ายเอกสารอยู่ภายในร้านดังกล่าวแล้วมีกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 18-20 ปี 5 คนพร้อมอาวุธมีดปลายแหลมเปิดประตูร้านเข้ามาแล้วลงมือจ้วงแทงแล้วก็ฟันไปที่ผู้ได้รับบาดเจ็บหลายครั้งจนผู้ได้รับบาดเจ็บล้มลงกองกับพื้นส่วนเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บที่มาด้วยก็พยายามช่วยห้ามปรามกลุ่มผู้ก่อเหตุแต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บล้มลงไปนอนกองอยู่กับพื้นแล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุจึงได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบถาม นายเจนภพ ผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนแรกตนยืนอยู่ภายในร้านแล้วไม่ได้หันหลังและน้องของตนก็บอกว่าพี่ระวัง แล้วตนก็จับมีดที่ผู้ก่อเหตุจะพุ่งเข้ามาแทงตนแล้วมีดก็ร่วงหล่นอยู่กับพื้นแล้วพวกของคนก่อเหตึก็เข้ามารุมทำร้ายตนพวกคนก่อเหตุมากัน 4 คน หนึ่งในนั้นตนรู้จักชื่อและบ้านของคนก่อเหตุด้วย

จากการสอบถาม นายอชิรวัฒน์ อายุ 16 ปี กล่าวว่า ตนกำลังจะมาถ่ายเอกสารแล้วมีเด็กช่างเดินผ่านหน้าร้านมาสองคนตนก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วสักพักเขาก็เดินเข้ามาแล้วก็ควักมีดมาแทงที่คอของคนเจ็บแต่ไม่เข้าแล้วหลังจากนั้นก็นัวเนียกันเลย ส่วนสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมดตนไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุกับคนเจ็บมีเรื่องอะไรกันมาก่อน แต่คนเจ็บกับผู้ก่อเหตุเขารู้จักกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุภายในร้านถ่ายเอกสารซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุแล้วและได้บันทึกภาพรอยเลือดและร่องร้อยของการเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้หทดแล้วและได้ยันทึกภาพจากกล้องวีดีโอในช่วงเวลาเกิดเหตุเอาไว้ด้วย ซึ่งภาพวีดีโอภายในร้านดังกล่าวได้บันทึกหน้าตาของผู้ลงมือก่อเหตุได้อย่างชัดเจน ซึ่งคาดว่าจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างรวดเร็ว และหลังจากนี้จะต้องให้ผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาอาการบาดเจ็บก่อนแล้วจะเชิญตัวมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้งแล้วจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

โดย attayuth_b

13 มี.ค. 2567

441 views

EP อื่นๆ