สาวสุดช้ำ! หอบหลักฐานร้องสื่อ ต่อผม 5 วัน ผมร่วงหัวล้าน เจ้าของร้านปัดรับผิดชอบ อ้างไม่ผิด

สาวไปต่อผมเข้าไปแก้ไข 2 ครั้งแต่ไม่ดีขึ้น ถูกเรียกเก็บเงินเพิ่ม ตกลงกันไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ สคบ. ส่วนเจ้าของร้านต่อผม ปัดความรับผิดชอบ อ้างไม่ผิด พร้อมขู่หากนำข้อมูลไปเผยแพร่ จะเอาเรื่องทำผิด พรบ.คอมฯ และฟ้องกลับ ขณะผู้เสียหายหอบข้อมูลหลักฐานร้องสื่อ ขอความเป็นธรรม


วันนี้ (13 มี.ค.67) น.ส.แป้ง อายุ 25 ปี อาชีพช่างต่อขนตา ต่อเล็บ และเป็นผู้เสียหายจากการไปต่อผมที่ร้านใน จ.นนทบุรี นำข้อมูลเป็นภาพถ่าย คลิปเสียง คลิปวีดีโอ และใบแจ้งความของ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ร้องเรียนกับสื่อมวลชน ช่วยเป็นกระบอกเสียงทวงความเป็นธรรม พร้อมเล่าเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ผู้สื่อข่าวฟัง กล่าวว่า ตนมีปัญหาเรื่องเส้นผม จึงเข้าไปค้นหาข้อมูลในสื่อโซเชียลมีเดีย พบร้านใน จ.นนทบุรี ดูแล้วน่าเชื่อถือ จึงโทรศัพท์เข้าไปคุยกับเจ้าของร้าน


จากนั้นได้โอนเงินมัดจำและนัดหมายเข้าไปทำในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 โดยเดินทางออกจากบ้านพักไปถึงร้านที่ จ.นนทบุรี หลังทำเสร็จไม่ถึง 5 วัน ผมร่วงตลอดเวลา จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าของร้าน แล้วเดินทางกลับไปแก้ไขในวันที่ 5 มีนาคม 2567 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่ไม่ดีขึ้น หลังกลับมาบ้าน ผมร่วงหนักมากกว่าเดิม ตรงกลางศีรษะเริ่มล้าน ตน ได้โทรศัพท์แจ้งกับเจ้าของร้ายอีกครั้ง และเดินทางไปเพื่อจะให้แก้ไขเป็นครั้งที่สองในวันที่ 10 มีนาคม 2567 แต่ถูกเรียกเก็บเงินเพิ่มอีก 800 บาท ตนต่อรองขอจ่าย 500 บาท


เนื่องจากเดินทางมาไกลและต้องมาเป็นครั้งที่สองแล้ว แต่เจ้าของร้านไม่ยอม จึงเกิดการโต้เถียงกัน เมื่อตกลงกันไม่ได้เจ้าของร้านสั่งให้ลูกน้องที่เป็นช่างประจำร้าน ปิดไฟ ปิดร้าน เหมือนให้ไล่ลูกค้าออกจากร้านไป ระหว่างที่โต้เถียงกัน ตน ได้บันทึกเสียงการสนทนาและคลิปภาพไว้ตลอดเวลา จากนั้นเดินทางไปที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พื้นที่เกิดเหตุ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีการต่อสายโทรหาเจ้าของร้านต่อผม


ซึ่งอ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าร้านไม่ผิด และให้ ตน นำเรื่องไปร้องเรียนกับ สคบ.ได้เลย ร้านต่อผมไม่กลัว พร้อมข่มขู่ผ่านเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าหาก ตน นำข้อมูลไปเผยแพร่ ทำให้ร้านต่อผมเสียหาย จะฟ้องกลับในข้อหาทำผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ อีกด้วย


จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ตนรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการต่อผมเป็นเงิน 5,000 บาท ยังไม่รวมค่าน้ำมันรถยนต์ ค่าทางด่วนในการเดินทางไป-กลับ หลังทำเสร็จไม่ถึง 5 วัน ผมร่วง หัวตรงกลางเริ่มล้าน หนังศีรษะคัน และยังถูกเจ้าของร้านปัดความรับผิดชอบอีก ซึ่งโดยปกติทั่วไป การต่อผมนั้น จะอยู่ได้ประมาณ 3-6 เดือน แต่กรณีนี้ทำไปไม่ถึง 5 วันก็มีปัญหา จากข้อมูลที่ได้มา ทราบว่าก่อนหน้าตน มีลูกค้ารายหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลักษณะถูกเจ้าของร้านปัดความรับผิดชอบเช่นกัน ตนได้เดินทางไปแจ้งเรื่องร้องเรียนกับ สคบ.แล้ว แต่ต้องใช้เวลาถึง 30-45 วัน


ดังนั้น ตนจึงอยากร้องผ่านสื่อ ช่วยทวงความเป็นธรรม ขอให้เจ้าของร้านต่อผมออกมาแสดงความรับผิดชอบ ชดใช้ค่าเสียหายให้กับตน เพื่อจะได้ไปแก้ไขที่ร้านอื่น ตอนนี้ทรมานและอับอายมาก คันหัว ผมร่วงตลอดเวลา ทำให้ผู้พบเห็นเข้าใจว่าตนป่วยเป็นโรคอะไร ทำไมผมถึงร่วงตลอด พร้อมฝากถึงหญิงสาว ผู้รักความสวยความงาม หากต้องการต่อเส้นผม ขอให้ดูข้อมูลดี ๆ อย่าไปหลงเชื่อกับภาพหน้าร้านที่ดูดีดูสวย ให้เดินทางไปดูของจริงและพูดคุยเรื่องการรับผิดชอบงานก่อน จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อเหมือนกับตน

โดย parichat_p

13 มี.ค. 2567

191 views

EP อื่นๆ