พฤกษา ยกระดับชีวิต “อยู่ดี มีสุข” กับคอนโดสุดเจิดจรัสวิวแม่น้ำ “แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ” จัดแกรนด์โอเพ่นนิ่ง เปิดจองชั้นใหม่ 16-17 มี.ค.นี้ เริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท

“พฤกษา” แกรนด์โอเพ่นนิ่ง “แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ” คอนโดสุดเจิดจรัสรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา บนทำเลจรัญสนิทวงศ์อยู่ใกล้ MRT บางพลัดเพียง 150 เมตร ผนึก โรงพยาบาลวิมุต ออกแบบและพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกมิติ เติมเต็มชีวิตของลูกบ้านพฤกษาให้ “อยู่ดี มีสุข” เปิดจองชั้นใหม่ ห้องสวย วิวดี ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท ผ่อนดาวน์เริ่มเพียงเดือนละ 1,999 บาท เฉพาะวันที่ 16-17 มีนาคมนี้เท่านั้น รับฟรี Smart Night Table


นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด เจิดจรัญ ชีวิตเจิด ๆ กับดีไซน์สุดชิค เพื่อมอบความสะดวกสบายรองรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างครบครัน และทำให้ผู้อยู่อาศัยในคอนโดแห่งนี้มีชีวิตที่ “อยู่ดี มีสุข” (Live well Stay well) อย่างแท้จริง ซึ่งหลังจากเปิดพรีเซลล์ไปเมื่อไตรมาส 4 ปีที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก พฤกษาจึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิดจองห้องชั้นใหม่ เพื่อเปิดโอกาสให้คนที่พลาดช่วงพรีเซลล์ได้เป็นเจ้าของห้องสวย วิวดี กับคอนโดใหม่ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ในราคาพิเศษ

“ส่วนหนึ่งของความสำเร็จของ แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ คือ คอนเซปต์โครงการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางได้ง่าย ที่พิเศษ คือ เราได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุต ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในเครือพฤกษา ออกแบบและพัฒนา Shine Zone เพื่อให้เป็นสนามเด็กเล่นที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก ๆ ที่จะช่วยเติมเต็มชีวิตที่อยู่ดี มีสุขอย่างแท้จริง” นายภัคริน กล่าว

สำหรับโครงการ แชปเตอร์วัน สปาร์ค จรัญ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 26 ชั้น อยู่ใกล้ MRT บางพลัดเพียง 150 เมตร สามารถเดินทางเข้าสู่เมืองได้ง่ายด้วย MRT Blue Line ห่างจากสถานีเตาปูน-อินเตอร์เชนจ์เพียง 3 สถานี ห่างจากสถานีบางซื่อเพียง 4 สถานี ห่างจากสถานีเชื่อมต่อสวนจตุจักรเพียง 6 สถานี และยังอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช แหล่งชุมชน ตลาด โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ราชการ นอกจากนี้ โครงการยังให้ความสำคัญกับการออกแบบฟังก์ชันของห้องพักเพื่อตอบโจทย์ลูกบ้าน อาทิ ห้องครัวติดระเบียง ฝ้าเพดานสูงถึง 2.7 เมตร พร้อมทั้งส่วนกลางที่หลากหลาย โดยเฉพาะจุดไฮไลต์บนชั้น Rooftop ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำยาวกว่า 50 เมตร เพื่อให้ลูกบ้านชมวิวแม่น้ำได้เต็มที่ และพื้นที่สีเขียวเกือบ 3 ไร่  

แชปเตอร์วัน สปาร์ค จรัญ จะเปิดแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ในวันที่ 16-17 มีนาคม 2567 เป็นเจ้าของห้องสวย วิวดี ใช้ชีวิตเจิด ๆ ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท ผ่อนดาวน์เริ่มเพียงเดือนละ 1,999 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินจองพร้อมทำสัญญาห้องชุดในงาน รับเพิ่มฟรี Smart Night Table เฟอร์นิเจอร์สุดสมาร์ทที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดเจิดได้เป็นอย่างดี และพิเศษสุดสำหรับผู้สนใจร่วมชมโครงการฯ รับบัตรกำนัลพิเศษจากทางโครงการฟรี เพียงลงทะเบียนและเข้าชมโครงการในวันและเวลาที่กำหนด

สอบถามรายละเอียดโทร.1739 ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/3QUO4AP

#chapteronesparkcharan #เจิดจรัญ #ชีวิตเจิดเจิด #livewellstaywell

โดย thichaphat_d

13 มี.ค. 2567

48 views

EP อื่นๆ

9 เม.ย. 2567