รวบนายแพทย์ ศัลยกรรมผิดพลาด ทำคนไข้กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

จับแล้ว นายแพทย์ศัลยกรรมที่คลินิกเสริมความงาม ทำคนไข้เป็นเจ้าหญิงนิทรา นอนรักษาตัวนาน 4 ปี

จากกรณีหญิงคนหนึ่งเข้าทำศัลยกรรมที่คลินิกเสริมความงามย่านห้วยขวางเมื่อปี 2562 จนเป็นเจ้าหญิงนิทรานอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 4 ปี และตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้ขอศาลออกหมายจับนายแพทย์ศัลยกรรม โดยเมื่อคืนที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมาตำรวจได้คุมตัวนายแพทย์ที่ถูกออกหมายจับเข้ามาสอบปากคำ ที่ สน.สุทธิสาร หลังถูกจับได้ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย

เมื่อคืนวันที่ 12 มี.ค. 2567 ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้นำตัวนายแพทย์ศัลยกรรม ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังถูกตำรวจสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย จับได้ขณะเข้ารับบริการร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ก่อนนำตัวขึ้นเครื่องบินมาส่งให้กับชุดสืบสวน สน.สุทธิสาร ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อถึง สน.สุทธิสาร ตำรวจได้คุมเข้มไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าบันทึกภาพเนื่องจากผู้ต้องหาขอใช้สิทธิส่วนบุคคล ซึ่งมีทนายความเดินทางเข้าเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายขณะสอบปากคำด้วย จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

สำหรับนายแพทย์คนดังกล่าว ถูกออกหมายจับเมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังไม่มาตามหมายเรียก ตำรวจ สน.สุทธิสาร จึงขอศาลออกหมายจับ และได้ประสานไปยังตำรวจในพื้นที่ 3 จังหวัดได้แก่จังหวัดเชียงราย จังหวัดพะเยา และจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากการสืบสวนพบว่าได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ภาคเหนือ ก่อนติดตามจับได้ในที่สุด และจะนำตัวส่งฝากขังต่อศาลในวันนี้ เวลา 8.00 น. พร้อมจะคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนี

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีก 2 คน ที่ได้รับผลกระทบจากการเข้ารับทำศัลยกรรมใบหน้าและหน้าอก กับนายแพทย์คนดังกล่าว โดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและแจ้งข้อหาเพิ่ม  

โดย chutikan_o

13 มี.ค. 2567

873 views

EP อื่นๆ