รวบหนุ่มหัวการค้า ซื้อยาบ้าเป็นมัด แบ่งขายทางเฟซบุ๊ก ครั้งละ 5 เม็ด

เมื่อวันที่ 12 มี.ค.2567 ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ร่วมกันจับกุมตัวนายธนาวุฒิ หรือเปา บุญกล้า อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง 1.ยาบ้า จำนวน 1,885 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 9.03 กรัม โดยแจ้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้าและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) โดยไม่ได้รับอนุญาต

จับกุมตัวได้ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และได้ตรวจยึดทรัพย์สินเป็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน


พ.ต.อ.สมชาย ชูแก้ว ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนของชุดสืบสวนสภ.ชัยพฤกษ์ สืบทราบว่าผู้ต้องหามีพฤติการณ์ในการจำหน่ายยาเสพติดให้กับคนในพื้นที่ จึงได้ขออนุมัติศาล ขอหมายค้นและเข้าตรวจค้นที่พักของผู้ต้องหา พบยาเสพติดจำนวนมาก จึงได้ทำการจับกุมตัวและเตรียมขยายผลในการซื้อขายยาเสพติดต่อไป ผู้ต้องหาให้เพียงแค่ชื่อเล่นของคนที่จำหน่ายยาเสพติด ฝ่ายสืบสวนจะรวบรวมข้อมูล จากเส้นทางการเงินเพื่อสืบหาต้นทางที่จำหน่ายยาเสพติดมาให้ผู้ต้องหารายนี้


จากการสอบสวนนายธนาวุฒิ ผู้ต้องหา ให้การว่าสั่งซื้อยาเสพติดมาทีละเป็นมัดและแบ่งขายเม็ดละ 40-50 บาท แล้วแต่ลูกค้าซื้อ ส่วนใหญ่แบ่งขายทีละ 5 เม็ด ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพิ่งขายมาได้ไม่นาน ตนเคยถูกจับคดียาเสพติดมาก่อน

โดย thichaphat_d

13 มี.ค. 2567

260 views

EP อื่นๆ

10 เม.ย. 2567