หนุ่มอังกฤษแอบขึ้นคอนโด จ.ชลบุรี ถ่ายคลิปกระโดดร่ม ชั้น 29 ร่มไม่กาง ร่างกระแทกพื้นดับสยอง

หนุ่มอังกฤษแอบขึ้นคอนโด จ.ชลบุรี ถ่ายคลิปกระโดดร่ม ชั้น 29 เกิดเหตุขัดข้อง ร่มไม่กาง พลัดตก ร่างกระแทกกับต้นไม้ ก่อนตกลงพื้นดับสยอง พนง.เผย ผู้ตายแอบมากระโดดแล้วหลายครั้ง ก่อนเกิดเหตุสลด



เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 27 มกราคม 2567 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดหนึ่ง ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุ บริเวณทางออกอาคารบี พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ Mr.Nathy Odinson อายุ 33 ปี สัญชาติอังกฤษ เสียชีวิตอยู่บนพื้นอยู่ในสภาพน่าสยดสยอง มีร่มกลมสีน้ำเงิน ติดอยู่ที่ตัวผู้เสียชีวิต ในสภาพไม่ยอมกาง เจ้าหน้าที่จึงใช้ผ้าขาวคลุม พร้อมกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากที่เกิดเหตุ โดยมีเพื่อนและผู้ที่พักอาศัยอาศัยอยู่ภายในคอนโดเฝ้าสังเกตการด้วยความแตกตื่น



สอบถามนายคเนตร จันทร์ทรง อายุ 33 ปี ทราบว่าขณะนั้นได้ยินเสียงต้นไม้ตกตกลงมากระแทกพื้น คิดว่าเป็นเพียงกิ่งไม้หัก มีผู้หญิงเดินผ่านและส่งเสียงกรี๊ด เมื่อไปตรวจสอบถึงรู้ว่ามีบุคคลพัดตกตกลงมากระแทกกับต้นไม้และตกลงพื้น จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังกล่าว



นอกจากนี้พนักงานของคอนโดยังเปิดเผยอีกว่า ผู้ตายแอบเข้ามาในคอนโดโดยจอดรถด้านนอก แล้วอาศัยจังหวะปลอดคน เดินขึ้นไปกระโดดร่มด้านบนลงมา โดยให้เพื่อนบันทึกภาพวิดีโออยู่ด้านล่าง เหมือนทำคอนเทนต์อะไรสักอย่าง แต่ร่มที่ใช้กระโดดเกิดขัดข้องไม่กางอย่างที่หวัง ร่างจึงตกใส่ต้นไม้แล้วร่วงกระแทกพื้นจนเสียชีวิต ซึ่งผู้ตายนั้นแอบมากระโดดแล้วหลายครั้ง ก่อนจะเกิดเหตุสลดในครั้งนี้



เบื้องต้น ร.ต.อ.หญิง กมลพร นาดี รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงเชิญเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่เป็นคนบันทึกภาพวิดีโอ การกระโดดร่มจากชั้นที่ 29 แล้วร่มเกิดขัดข้องไม่กาง จนตกลงกระแทกพื้น จนเสียชีวิตมาสอบสวน พร้อมตรวจสอบ กล้องวงจรปิด และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี รวมตรวจสอบเพื่อสรุปสำนวนคดีในครั้งนี้ต่อไป

โดย nut_p

27 ม.ค. 2567

2.1K views

EP อื่นๆ