Hyundai Stargazer พาล่องภาคใต้ ชิวๆริมทะเล ด้วยระยะทาง 200 กิโล สัมผัสกับความสบายไม่มีที่สิ้นสุดตลอดการเดินทาง

โดยเส้นทางที่ใช้ทดลองรถยนต์ MPV ฮุนได สตาร์เกเซอร์ จุดหมายแรกคือ ร้านอาหารบ้านอาจ้อ ซึ่งเป็นร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์ของอาคารสถาปัตยกรรมชิโน-โคโลเนียล อายุกว่า 87 ปี



จากนั้นเรามุ่งหน้าไปเสม็ดนางชี จ.พังงา เพลิดเพลินกับจุดชมวิวสวยๆที่ร้าน Bay View Café จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ดื่มด่ำกับวิวเต็มอิ่มแล้วก็เดินทางต่อไปยังที่พัก Le Meridien Khao Lak Resort & Spa Phang-nga เพื่อเช็คอินและดินเนอร์ริมทะเลก่อนเข้านอน ระยะทางรวม 90 กิโล ขอบอกว่าสมรรถนะของรถ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ ทำได้ดีมากๆเพราะมีระบบ ฮุนได สมาร์ทเซนส์ (Hyundai SmartSense) ระบบช่วยเหลือและเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (FCA) และระบบช่วยเตือนและช่วยควบคุมพวงมาลัยเมื่อมีรถในจุดอับสายตา (BCA) เป็นเทคโนโลยีที่จำเป็นและมีประโยชน์มากๆ ทำให้การเดินทางในทริปนี้ปลอดภัยไร้กังวล



เช้าวันรุ่งขึ้นทางฮุนไดได้เตรียมกิจกรรมรับแสงแดดยามเช้าที่ The Little Amazon ตะกั่วป่า ล่องแก่งสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด หลังจากนั้นก็เดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันและไปยังท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตเดินทางกลับกรุงเทพมหานครอย่างปลอดภัย



กว่าระยะทางกว่า 200 กิโลเมตรในทริปนี้ รถยนต์เอ็มพีวีฮุนได สตาร์เกเซอร์ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 115 แรงม้า ภายในกว้างขวางพร้อมที่นั่ง 6 ที่ มีช่องเก็บของมากถึง 30 ช่อง ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ สายท่องเที่ยว ไปเป็นครอบครัว ไปกับแก๊งเพื่อน ฮุนได สตาร์เกเซอร์พร้อมมอบประสบการณ์ความสบายไม่มีที่สิ้นสุดตลอดการเดินทาง



สนใจติดต่อทดลองรถได้ที่โชว์รูมฮุนไดทั่วประเทศ

------------------------------

โดย thichaphat_d

23 พ.ค. 2566

64 views

EP อื่นๆ