ลูกชายคลั่งฟันพ่อไม่ระคายผิว บอกมีวิชาดีท่องคาถา ‘เอกาวิติ’ รอดตายปาฏิหาริย์

ลูกชายหล่าคลั่งเมียทิ้งประสบอุบัติเหตุ คว้ามีดฟันพ่อไม่ยั้ง แต่ไม่ระคายผิว รอดตายได้ราวปาฏิหาริย์ บอกมีวิชาดี ท่อง “เอกาวิติ” ตลอดเวลา เกือบมัจจุราชพรากชีวิตแล้ว


วานนี้ (22 พ.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านดอนขี้เหล็ก ต.นาคำ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เมื่อคืนวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุลูกชายคลั่งยาทำร้ายพ่อบังเกิดเหตุ ต่อมา ตร.สภ.บ้านดุงเข้าไประงับเหตุสามารถตะครุบตัวลูกชายเทวดาเอาไว้ได้


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หมู่ 13 บ้านดอนขี้เหล็ก ต.นาคำ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยพบว่า ชาวบ้านใกล้เคียงต่างพากันมาให้กำลังใจกับนายยศ แสนคำราง อายุ 66 ปี เจ้าของบ้านที่กำลังนอนย่างอยู่บนเตียง หลังถูกลูกชายคลั่งยาใช้มีดทำร้ายฟันเข้าไปที่ตามลำตัว แต่ไม่ทำให้ระคายผิว ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายพิชิต แสนคำราง อายุ 38 ปี ลูกชาย ตร.สภ.บ้านดุง ได้ควบคุมตัวสงบสติที่ห้องขังเรียบร้อยแล้ว


นายยศ ผู้เป็นพ่อที่ลูกชายคลั่งยาทำร้ายร่างกายแต่รอดตายหวุดหวิด เปิดเผยถึงนาทีรอดชีวิตว่า เมื่อคืนเห็นลูกชายพูดโวยวายคนเดียวอยู่บนบ้าน มันคลั่งยามาแน่นอน แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก จากนั้นก็เห็นลูกชายถือมีดลงมาไม่พูดพร่ำทำเพลงฟันที่ตรงคอ และหลัง หัวและไหล่ของตนเอง


ตกใจมากได้พยายามลุกหนีจากเตียงนอนทันที รอดมาได้ ซึ่งบาดแผลที่ตนได้รับจากการถูกฟัน ไม่ฉกรรจ์หรือหนักเท่าไหร่ มีเพียงเป็นรอยของมีคมแต่ไม่เข้า โชคดีที่รอดมาได้ ที่ผ่านมาตนเองเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำให้รอดตายและท่องคาถาที่พระอาจารย์ที่นับถือให้มา คือ เอกาวิติ ตลอดเวลา


แม่สมจิต เถียนนอก อายุ 63 ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ลูกชายเคยประสบอุบัติเหตุที่กรุงเทพเมื่อหลายปีก่อน แต่ได้ทำการรักษาตัวจนกระทั่งหาย และได้กลับมาอยู่ที่บ้าน ช่วงเกิดเหตุพากันอยู่ในบ้าน ไม่คิดว่าลูกชายจะทำร้ายพ่อ ตนเองก็ร้องอย่าทำพ่อลูกๆ และตกใจวิ่งให้ชาวบ้านมาช่วย ดีที่พ่อหนีได้ทันไม่งั้นตายแน่


ขณะที่นายประยูร ไชยโม อาของผู้ก่อเหตุ บอกว่า สาเหตุที่ลูกชายถือมีดมาทำร้ายพ่อ คิดว่าน่าจะมาจากความเครียดที่เมียหนีไปกับผู้ชายคนใหม่ทั้งๆ ที่มีลูกด้วยกัน 2 คนประกอบกับเขาเคยประสบอุบัติเหตุ ทำงานไม่ได้เท่าที่ควร พอมาอยู่บ้านก็อยู่คนเดียว เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ความเครียดสะสมทำให้ก่อเหตุทำร้ายพ่อดังกล่าว และยืนยันหลานชายไม่ไม่ได้ยุ่งกับยาเสพติดแน่นอน



โดย nicharee_m

23 พ.ค. 2566

214 views

EP อื่นๆ