โซเชียลให้กำลังใจ โจ๊กขายไม่ดี สามีภรรยากอดกันร้องไห้

คลิปโมเม้นท์ประทับใจ โจ๊กขายไม่ดี ผัวเมีย ลูกจ้าง กอดกันร้องไห้ โซเชี่ยลแห่ให้กำลังใจวันเดียวยอดวิวกว่า 3.3 ล้านครั้ง กดหัวใจให้เกือบ 200,000 ดวง ฝากบอกทุกคนที่กำลังท้อให้ลองปรับตัว แล้วทุกอย่างจะดีเอง

จากกรณีผู้ใช้ tiktok ชื่อว่า โจ๊กเจ๊หมวยยะลา สาขาหาดใหญ่ โพสต์คลิปวีดีโอ ที่แฟนเดินเข้ามากอดร้องไห้ พร้อมข้อความ “เปิดร้านมาเกือบ 2 ปีมีช่วงนี้ที่เงียบมาก เลยบอกกับแฟนว่า ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นเอง”


และยังมีการโพสต์อีกคลิปเป็นตอนที่ลูกจ้างเดินเข้ามากอดร้องไห้ด้วยกัน พร้อมข้อความ “เด็กที่ร้านรอบเช้าลาออก ช่วงยังหา พนง. ใหม่ไม่ได้ น้องรอบเย็นเลยอาสาอยากช่วย เลยทำเองทั้งสองรอบ เพราะอยากช่วยพี่ ขอบคุณมากเลยนะ ตั้งแต่เปิดใจนั่งคุยกันทำให้ความสัมพันธ์เราดีขึ้นมาก น้องกล้าคุยกับพี่มากขึ้น และมีน้ำใจช่วยพี่ พี่เห็นมาโดยตลอด สิ่งดีๆจะย้อนกลับไปหาน้องในไม่ช้านะคนเก่ง มากกว่าเป็นเจ้านายลูกน้อง น้องก็คือน้องสาวพี่คนนึงนะขอบคุณที่เต็มที่กับร้านมาโดยตลอดเลย”



ซึ่งหลังจากมีการโพสต์คลิปทั้ง 2 ออกไป มีชาวโซเชียลแห่กันเข้ามาคอมเม้นท์มากมาย ซึ่งมีทั้งที่มาให้กำลังใจสามีภรรยาเจ้าของร้านทั้ง 2 คน พร้อมให้กำลังใจลูกน้อง กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวันที่ 22 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับเจ้าของร้าน ซึ่งเปิดร้านโจ๊กเจ๊หมวยยะลา สาขาหาดใหญ่ ร้านตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 8 ถ.ประชารักษ์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้พบกับเจ้าของร้าน คือ น.ส.สุพัตรา จันทร์สุข อายุ 34 ปี และ นายนครินทร์ จันทโรจน์ อายุ 33 ปี อาชีพเทรนเนอร์ โดยทั้งคู่เป็นสามีภรรยาเจ้าของร้าน



ทั้ง 2 คน เล่าให้ฟังว่า ปกติที่ร้านขายดีมาก โดยเฉพาะกับนักท่องเที่ยว แต่ช่วงที่ผ่านมานักท่องเที่ยวน้อยลง คนในพื้นที่ก็ไม่ได้ออกมาใช้จ่าย วันนั้นก็เลยคุยกับแฟนว่า มีวิธีใดบ้างที่จะทำให้ยอดขายดีขึ้น วันนั้นภรรยานั่งกินโจ๊กอยู่ สามีได้เดินเข้ามา แล้วก็ทรุดลง ซึ่งฝ่ายภรรยาก็งงว่า เกิดอะไรขึ้น



หลังจากนั้นก็ได้คุยกัน ซึ่งคลิปวันนั้นเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดในร้าน พอมาเปิดดูย้อนหลังจึงรู้สึกว่า มันเป็นโมเม้นท์ดีๆ จึงไปเอาคลิปจากกล้องวงจรปิดมาแล้วใส่เพลงประกอบโพสต์ลงในโซเชียล หลังจากนั้นผ่านไป 4 ชั่วโมง ยอดวิวเพิ่มขึ้นขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งพวกตนเองก็ยังตกใจ ปัจจุบันมียอดวิวกว่า 3.3 ล้านครั้ง และคนกดหัวใจให้เกือบ 200,000 ดวง พร้อมกับคอมเม้นท์ให้กำลังใจกว่า 10,000 คอมเม้นท์ ซึ่งทุกคนแห่กันให้กำลังใจกันอย่างล้มหลามเลยทีเดียว



นอกจากนี้ทั้ง 2 คน ยังฝากให้กำลังใจคนอื่นที่กำลังท้ออยู่ อาจจะต้องปรับเปลี่ยนวิธี หรือทำการตลาด เดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไป แล้วจะดีขึ้นเอง

โดย thichaphat_d

23 พ.ค. 2566

5.9K views

EP อื่นๆ