หนุ่มสุดเฮง ลวกหอยกระโจงโดงกินแกล้มส้มตำ เคี้ยวเจอไข่มุกเม็ดโต

กินหอยอยู่ดี ๆ เจอไข่มุกเม็ดโต สามีภรรยาซื้อหอยกระโจงโดงมาลวกกินแกล้มส้มตำ เคี้ยวไปเคี้ยวมาดันเจอไข่มุก ลักษณะคล้ายไข่มุกเมโล ไม่รู้ว่าเป็นของจริงหรือไม่ แต่จะเก็บไว้เป็นที่ระลึก



เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้โชคดี ได้ครอบครองไขมุขเมโล อยู่ที่บ้านพักภายในซอยมาบยายเลีย 45 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยพบกับ น.ส.เทวาลี สีต้นวงค์ อายุ 33 ปี ยืนรอต้อนรับ พร้อมโชว์ไข่มุกเมโล เม็ดสีส้ม 1 เม็ด ความใหญ่ประมาณเท่าปลายนิ้วก้อย มีความเงางาม เป็นเอกลักษณ์



โดยน.ส.เทวาลี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเย็นตนเองและสามี ไปจ่ายตลาด มาทำกับข่าวตอนเย็น เป็นเมนู ส้มตำ และได้ซื้อหอยกระโจงโดง 2 ตัว หวังมาลวกแกล้ม ก่อนทำก็ล้างทำความสะอาดตามปกติ นำไปลวกแล้วมาหั่น กินกันสองคนกับสามี ขณะที่กำลังกินกันอย่างเอร็ดอร่อย สามีก็กัดไปโดนบางอย่างอยู่ในเนื้อหอย ตอนแรกก็คิดว่าเป็นหิน กระทั่งคายออกมาก็พบว่าเหมือนไข่มุกเมโล ที่เขาเคยพบกันบ่อย ๆ



น.ส.เทวาลี ยังกล่าวอีกว่า ก็ไม่รู้ว่าเป็นของจริงหรือไม่ แต่ก็รู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่ได้ครอบครองไข่มุกเม็ดนี้ ซึ่งก็จะหาเวลานำไข่มุกไปตรวจสอบที่กรุงเทพมหานคร แต่ก็ยังยืนยันว่าจะไม่ขาย จะเก็บไว้เป็นที่ระลึก

โดย nut_p

22 พ.ค. 2566

181 views

EP อื่นๆ