สาวผวา! ชายขโมยรองเท้าแตะยัดใส่เป้าอนาจาร วอนตร.เร่งตามตัว

สาวผวา! รองเท้าแตะหายไปหนึ่งข้างนึกว่าเพื่อนร่วมงานแกล้ง เปิดกล้องวงจรปิดย้อนดูตกใจหนัก มีชายแอบหยิบไปยัดใส่เป้ากางเกง ก่อนจะเดินหายไป วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี


ภาพจากกล้องวงจรปิดของคลินิคทำฟันในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ที่ผู้เสียหายนำมาร้องสื่อ เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัยของตนเอง โดยภาพที่บันทึกได้ เผยให้เห็นพฤติกรรมของคนร้าย มีรูปร่างท้วม ขี่จักรยานมาจอดหน้าร้าน ก่อนจะเข้ามานั่งที่เก้าอี้หินอ่อน ทำทีมองซ้ายมองขวา ก่อนจะขยับตัวเอื้อมมาหยิบรองเท้าแตะของผู้หญิง ที่ถอดไว้หน้าร้านไปหนึ่งข้าง


จากนั้นได้ปลดกางเองออกแล้วเอารองเท้าแตะที่หยิบมา ยัดลงไปในเป้ากางเกง ดันไปดันมา ก่อนจะเดินหายไป ถัดไปอีก 3 วัน ชายคนดังกล่าวได้ขี่จักรยานมามองที่หน้าร้าน แต่รอบนี้เห็นคนในร้านมองอยู่ จึงขี่รถจักรยานผ่านไป ทั้งนี้ผู้เสียหายจึงอยากนำเรื่องนี้ออกมาเตือนภัย และอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี หากเป็นคนสติไม่ดีก็อยากให้เข้าสู่ระบบการรักษา


วันนี้ ( 22 พ.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นน.ส.ภัสนี อายุ 33 ปี พนักงานในคลินิคทำฟัน เปิดเผยว่า เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็นวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนเองทำงานอยู่ด้านในคลินิก ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนเลิกงานออกมานอกร้าน พบว่ารองเท้าแตะของตน เหลืออยู่ข้างเดียว ทีแรกก็นึกว่าเพื่อนที่ทำงานแกล้ง ก็ยังไม่ได้สนใจอะไร รุ่งขึ้นตนเองกลับเข้ามาทำงานก็พบว่า รองเท้าอยู่ข้างเดียวเหมือนเดิม ถ้ามีคนแกล้งก็น่าจะนำมาคืนแล้ว จึงขอคุณหมอย้อนกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านดู กลับต้องตกใจหนักกว่าเดิม เพราะคนที่ขโมยไปไม่ใช่เพื่อนภายในร้าน


แต่เป็นชายลักษณะท้วม อาศัยจังหวะคนในร้านเผลอ ก่อนจะหยิบรองเท้าของตนไป 1 ข้าง แต่ที่น่ากลัวและตกใจกว่านั้น คือชายคนดังกล่าว ได้ดึงกางเกงยางยืดที่ใส่มาให้กว้าง จากนั้นได้เอารองเท้าแตะของตน ยัดเข้าไปในกางเกง ดันขึ้นดันลง ก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับรองเท้าแตะของตน ที่ยังคงอยู่ที่เป้ากางเกงของชายคนนั้น ตนเองเมื่อเห็นภาพแบบนี้รู้สึกตกใจกลัวมาก นี่ขนาดเป็นแค่สิ่งของ ถ้าเข้ามาประชิดตัวคงจะน่ากล้วมากกว่านี้


จึงตัดสินใจปรึกษาแฟนนำเรื่องนี้ออกมาเตือนภัย และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมชายรายนี้ เพราะหลังจากนั้นเพียง 3 วัน ชายคนนี้ได้ขี่รถจักรยานผ่านมามองหน้าร้าน แต่วันนั้นชายคนดังกล่าวไม่ได้จอดรถ เพราะเห็นว่าคนในร้านกำลังมองอยู่ ใจหนึ่งตนเองก็อยากได้รองเท้าข้างนั้นคืนมาก เพราะเป็นรองเท้าคู่ ที่ใส่เหมือนกับแฟน แต่อีกใจหนึ่งก็ไม่อยากได้คืน เพราะไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวเอาของเท้าของตนไปทำอะไรมั่ง


น.ส.ภัสนี ผู้เสียหาย ยังเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า รองเท้าแตะของตนเองไม่ได้หายเป็นข้างแรก ซึ่งข้างแรกที่หายไปก่อนหน้านี้ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เป็นรองเท้าแตะสีดำ ของคุณหมอ ก็หายไปหนึ่งข้าง แบบนี้ ตอนนั้นคิดว่าคงมีสุนัขคาบไป จึงไม่ได้มีใครเอะใจแต่อย่างใด แต่มารอบนี้ตนเองมาเปิดกล้องวงจรปิดย้อนดู ถึงรู้ว่า รองเท้าแตะที่หายไปข้างหนึ่งนั้น ถูกชายรายนี้ขโมยไป แล้วกระทำอนาจารกับตนเอง

โดย parichat_p

22 พ.ค. 2566

40 views

EP อื่นๆ