หนุ่มหลับใน รถพุ่งตกคลอง โชคดีสะดุ้งตื่น ตั้งสติปีนหนีตาย

วงจรปิดจับภาพ นาทีหนุ่มวัย 40 เกิดหลับใน ขับรถพุ่งตกคลองเจ้า โชคดีที่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเร็ว พยายามเหยียบเบรกรถและร้องอุทานเสียงหลง แต่ก็ไม่ทันด้านหน้ารถพุ่งตกคลอง ต้องปีนออกมาขอความช่วยเหลือเพจข่าวท้องถิ่น ด้านแอดมินเพจเผยจุดนี้เคยมีรถเก๋งตกคลองมาแล้วจากการเปิด GPS นำทาง อยากฝากผู้ใช้รถใช้ถนน เวลาขับรถเข้าจุดตัดกลับรถใต้สะพานเวลากลางคืนให้เพิ่มความระมัดระวัง ดูข้างหน้าให้

เมื่อเวลา 21.30 น. วันนี้ (21 พ.ค.66) นายสุรชัย พวงสายหยุด แอดมินเพจเรารักสุวินทวงศ์ ได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจากนายประทวนชัย จักรสาร อายุ 40 ปี ว่ารถยนต์ตกลงไปในคลองเจ้า ช่วงใต้สะพานข้ามคลองเจ้า ขาเข้ากทม. หมู่16 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา หลังได้รับการประสานจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดสุวินทวงศ์ ร่วมตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุ บริเวณสุดทางกั้นแทนแบริเออร์ปูน พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรตัน สีดำ ลุยเข้าไปในป่าหญ้าจนสุดทาง หน้ารถตกลงไปในน้ำภายในคลองเจ้าที่มีผักตบชวา ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ ซึ่งนายประทวนชัย ได้ปีนออกมาจากรถก่อนหน้านี้ และร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา พยายามนำรถยนต์ที่ขับมาดึงรถคันดังกล่าวขึ้น แต่ไม่สามารถนำขึ้นได้ จึงต้องประสานรถยกที่มีขนาดใหญ่กว่านี้ มาดึงขึ้นโดยใช้เวลานานกว่า 15 นาทีจึงดึงรถขึ้นมาจากคลองได้สำเร็จ

นายประทวนชัย เปิดเผยว่า ตนเองได้นั่งดื่มสังสรรค์ที่บ้านเพื่อนมานิดหน่อย ก่อนจะขอตัวกลับบ้าน แต่ระหว่างทางที่ขับรถกลับบ้าน นึกขึ้นได้ว่าลืมของไว้ที่บ้านเพื่อน จึงวนรถกลับไปที่บ้านของเพื่อนอีกครั้ง จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ที่เป็นทางลาดยูเทิร์นใต้สะพาน แต่เมื่อขับมาถึงบริเวณคอสะพาน จู่ๆตนเองก็หลับไปโดยไม่รู้เรื่อง มารู้ตัวอีกที่ก็เห็นรถพุ่ง กำลังจะตกคลอง จึงอุทานออกมาสุดเสียง พร้อมเหยียบเบรกรถ แต่ก็ไม่ทันแล้ว รถได้พุ่งตกลงไปในคลอง เมื่อตั้งสติได้ก็ปีนออกมาจากรถ ติดต่อขอความช่วยเหลือจากทางเพจให้เข้ามา ช่วยเหลือในครั้งนี้

นายสุรชัย พวงสายหยุด แอดมินเพจ เรารักสุวินทวงศ์ เปิดเผยว่า หลังได้รับการประสานเข้ามาทางอินบ็อกซ์ทางเพจ จึงเดินทางมาตรวจสอบพร้อมประสานหารถยกเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งก่อนหน้านี้จุดนี้เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ก็เคยเกิดอุบัติเหตุหญิงขับรถตกลงไปในคลอง เนื่องจาก GPS นำทางมา ตนเองก็ได้เข้าไปช่วยเหลือเคสนั้น จนผู้ขับขี่ปลอดภัย ซึ่งตนเองก็อยากจะฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนน เพิ่มความระมัดระวัง จุดตัดกลับรถบริเวณใต้สะพานต่างๆ เวลากลางคืน พยายามลดความเร็วและตรวจสอบมองให้ดีว่า ด้านหน้านั้นเป็นถนนหรือเป็นสิ่งอื่นใด

โดย thichaphat_d

22 พ.ค. 2566

151 views

EP อื่นๆ