หนุ่มจะเลิกเหล้า อดไม่ไหว ขอซื้ออีก เมียไม่ให้ น้อยใจผูกคอดับ

คนงานชายชาวกัมพูชา น้อยใจภรรยาไม่ให้ดื่มเหล้า ย่องออกจากบ้านกลางดึก ปีนต้นไม้ผูกคอดับ จนรุ่งเช้าญาติมาตามเจอ แจ้งตำรวจพร้อมกู้ภัยเข้าตรวจสอบ



วันที่ 21 พฤษภาคม ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ปลวกแดง พร้อมกู้ภัยปลวกแดง รุดตรวจสอบเหตุมีผู้พบผู้เสียชีวิตอยู่บนต้นไม้ ในพื้นที่บ้านวังแขยง ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง



เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุที่พบเป็นทุ่งกว้างห่างไกลจากชุมชน มีต้นไม้ใหญ่เต็มพื้นที่ ณ จุดพบศพบริเวณบนต้นไม้ พบผู้เสียชีวิตชื่อนายเรน อายุ 38 ปี ชาวกัมพูชา ห้อยอยู่บนต้นไม้ ตำรวจจึงถ่ายรูปเป็นหลักฐาน ต่อมาได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตลงมา



ตรวจสอบพบบริเวณกิ่งไม้ ผู้ตายใช้เสื้อตัวเองผูกกับกิ่งไม้ แล้วทำเป็นห่วงมาผูกคอตัวเองจนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต หลังนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจชันสูตรเบื้องต้นที่ร่างกายไม่พบร่องรอบบาดแผล เนื้อตัวเริ่มแข็งแล้วคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง



ต่อมาตำรวจได้เชิญ นางเลน อายุ 39 ปี ภรรยาผู้ตายมาสอบปากคำ นางเลน ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายนั้นเป็นสามีตนเอง ก่อนเกิดเหตุเขาพยายามจะเลิกกินเหล้า กระทั่งเมื่อวานตอนเย็นเขาขอกินเหล้า ก็ไปซื้อมาให้ กั๊กหนึ่ง แต่เขาจะเอาอีกแต่ตนไม่ซื้อให้ ช่วงค่ำเขาจึงหายออกจากที่พักมา



นางเลน เล่าอีกว่าตนเองพยายามตามหาทั้งคืนก็หาไม่เจอ จนมาตอนเช้าช่วง 7 โมง มาเจอเสียชีวิตอยู่บนต้นไม้คาดว่าเขาคงจะน้อยใจที่ไม่ให้ดื่มเหล้า



เบื้องต้นจากเหตุการณ์ดังกล่าวตำรวจได้รวบรวมหลักฐานต่างๆทั้งหมดพร้อมทั้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโดยละเอียดยัง รพ.ปลวกแดง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดย nut_p

21 พ.ค. 2566

273 views

EP อื่นๆ