กระบะหลับในเหยียบตุ่มฝังดิน เสียหลักพุ่งทะลุห้องแถว เจ็บ 4 ราย จยย.พังยับ 3 คัน

หนุ่ม 32 ขับกระบะกลับที่พัก หลับในทำรถเสียหลักวิ่งเข้าไหล่ทางไป เหยียบตุ่มน้ำฝังดิน พุ่งชนรถจักรยานยนต์ 3 คัน เสาไฟฟ้า ก่อนหมุนทะลุห้องแถว เจ็บ 4 ราย



นี่เป็นภาพกล้องหน้ารถ เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 พ.ค. 66 ของรถกระบะ มิตซูบิซิ ไทรทัน สีเทา ทะเบียน กย 2084 ลพบุรี ที่มีนายนฤพนธ์ โพธิ์งาม อายุ 32 ปี เป็นคนขับ ขับอยู่ภายในซอยไฮโปร พอมาถึงห้องแถวตาชล หมู่ 6 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เกิดหลับในทำให้รถเสียหลักวิ่งเข้าข้างทางก่อนจะเหยียบตุ่มน้ำที่ฝังดินเอาไว้หน้าห้องแถวแล้วรถก็กระโดดเหินไปชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน ชนเสาไฟฟ้าแล้วก็เสียหลักหมุนชนรถจักรยานยนต์คันที่ 3 ก่อนจะหมุนพุ่งเข้าไปในห้องแถวอย่างเร็ว



พบจุดเกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน ที่จอดอยู่หน้าห้องแถวถูกชนพังเสียหาย ส่วนรถกระบะ พุ่งชนเข้าไปในห้องแถว แล้วตกลงทะลุหลังห้องตกลงไปในคลอง ทำให้นายนฤพนธ์ ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้พักอยู่ภายในห้องแถวเป็นคนงานสัญชาติกัมพูชาทั้งหมด 6 คน ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ซึ่ง 1 ใน 3 เป็นเด็กหญิงวัย 1 ขวบ เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 รวม 4 ราย



สอบสวนนางสมรักษ์ ขาวอิ่ม อายุ 53 ปี คนที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับมุ่งหน้าออกสี่แยกซินเอี่ยวด้วยความเร็ว แล้วจู่ ๆ รถกระบะก็เสียหลัก วิ่งเข้าไหล่ทางจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทางตำรวจจะสอบสวนคนขับอีกครั้ง

โดย nut_p

21 พ.ค. 2566

192 views

EP อื่นๆ