เงินหาย 5 หมื่น ตายายแจ้งจับเพื่อนหลานชายวัย 14 สงสัยขโมยไป หลังมาเที่ยวที่บ้าน

ตายายแจ้งจับเพื่อนหลานชายวัย 14 สงสัยเข้าบ้านขโมยเงิน 5 หมื่น เพราะมีพฤติกรรมชอบลักเล็กขโมยน้อย 



เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุลักทรัพย์ ที่ซอยปากคลองน้ำเชี่ยว ม.3 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ รุดไปตรวจสอบ



มาถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ใต้ถุนสูง เลขที่ 65 ม.3 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด พบเจ้าของบ้าน ทราบชื่อว่า นายถวิล ตั้งวง อายุ 60 ปี นางสอาง ตั้งวง อายุ 58 ปี ภรรยา ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หน้าบ้าน โดยมี หลานชาย 3 คน เพื่อนหลานชายอีก 1 คน อายุ 12-15 ปี นั่งอยู่ที่บันไดบ้าน จากนั้นนายถวิล ได้พาไปห้องนอนชี้จุดที่เก็บเงินไว้ในกระเป๋าเสื้อเชิ้ต ที่อยู่ในตู้เสื้อผ้า จำนวน 50,000 บาท พบว่ามีร่องรอยรื้อค้นกระจัดกระจายและเงินหายไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พา นายถวิล และหลานๆ ไปที่ สภ.เมืองตราด



สอบถาม นางสอาง บอกว่า ตนอยู่บ้านกับสามี และหลานชาย 3 คน เมื่อวานนี้ตนไปขายของที่ตลาด ส่วนสามีไปร่วมงานปลงศพ ปล่อยให้หลานๆอยู่กันเอง โดยมีเพื่อนหลายมีเที่ยวทีบ้านด้วย 1 คน หลังจากกลับมาถึงบ้านก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนช่วงสายวันนี้ สามีได้เปิดตู้เสื้อผ้าเพื่อจะหยิบเงินที่เก็บไว้มาจ่ายให้ช่างค่าต่อเติมบ้าน แต่พบว่าเงินได้หายไป เสื้อผ้าถูกรื้อกระจาย จึงถามหลานและเพื่อนหลาน แต่ทุกคนปฏิเสธ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว นางสอางบอกต่อว่า เพื่อนของหลานชายคนนี้มีพฤติกรรมชอบลักเล็กขโมยน้อยด้วย จึงคาดว่าจะเป็นเพื่อนหลานชายที่เป็นคนขโมยเงินไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานายถวิล และหลานๆ ส่ง ร.ต.อ.สมโภค ศรีชูจิตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตราด เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูขน์หลักฐานตราด ลงพื้นที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งหาหัวขโมยรายนี้ต่อไป



โดย nut_p

21 พ.ค. 2566

823 views

EP อื่นๆ