ชายเซ็งหนัก! ถูกโจรงัดเหล็กดัด บุกบ้านขโมยปืนมรดก-สร้อยคอมูลค่าเฉียดแสน

เสี่ยร้านเฟอร์นิเจอร์ที่จ.อุดรธานี กุมขมับ โจรงัดเหล็กดัดเลื้อยเข้าบ้านยังกับงู ขโมยปืนมรดก สร้อยคอทองคำมูลค่าเฉียดแสน ห่วงคนร้ายเอาปืนไปใช้ในทางมิดีมิร้าย


วันนี้ (17 พ.ค.66) เวลา 17.30 น.ร.ต.ท.อรรคฤทธิ์ เย็นสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายงัดบ้านเรือนประชาชนที่ใน อ.เมือง จ.อุดรธานี มีทรัพย์สินมีค่าถูกขโมยไปหลายรายการ จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตร.ชุดสืบสวน พบกับนายพรชัย แซ่แต้ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านพาตร.ดูร่องรอยการงัด โดยคนร้ายได้งัดเหล็กหน้าต่างข้างบ้าน


โดยไม่ได้งัดเหล็กดัดออกทั้งบาน งัดพอให้ตัวมุดเข้าไปได้ เจ้าของบ้านถึงกับงง มันเข้าไปได้ไง เหมือนงูเลื้อยเข้าบ้านเลย คาดจะเอาชะแลงมาด้วย แถมสุนัขที่บ้าน 2 ตัวก็ไม่เห่า มันเป็นโจรแบบไหนกันแน่ ส่วนในห้องนอนบ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องนอน มีร่องรอยรื้อค้นกระจุยกระจาย โดยคนร้ายได้ทรัพย์มีค่า เป็นสร้อยคอทองคำ และที่สำคัญเป็นอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ไปด้วย 1 กระบอก มูลค่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปประมาณ 70,000 บาท ตร.ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บลายนิ้วมือคนร้ายจะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


นายพรชัย เจ้าของบ้าน บอกว่า วันนี้ตนเองไปเปิดร้านพอกลับมาถึงบ้าน เปิดประตูเข้าไปในบ้าน ตกใจภายในห้องนอนถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย ตรวจสอบทรัพย์สินปรากฏว่ามีสร้อยคอทองคำและอาวุธปืน 1 กระบอกหายไป รีบโทรแจ้งตร.ทันที แถวนี้มีขโมยเยอะ บ้านข้างๆ ก็ย้ายหนีไปแล้ว อยากให้ตร.เร่งติดตามคนร้ายให้ที เพราะห่วงเรื่องอาวุธปืนที่คนร้ายขโมยไปเป็นปืนมรดกที่พ่อให้มา และห่วงที่สุดคือกลัวไปก่อเหตุทำมิดีมิร้าย นายพรชัยกล่าวตอนท้าย

โดย parichat_p

17 พ.ค. 2566

237 views

EP อื่นๆ