'หมอเหรียญทอง' ฝากถึง ผู้ป่วยสิทธิบัตรทอง รพ.มงกุฎวัฒนะไม่ให้บริการสามกีบ เชิญพนง.ที่เนรคุณลาออกด้วย

โซเซียล วิจารณ์สนั่น หลังหมอเหรียญทอง โพสต์ ดีใจและไม่แคร์ที่ ผู้ป่วยสามกีบเชิญชวนผู้ป่วยบัตรทอง อย่ามาใช้บริการ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เพราะ จะได้ลดความแออัด และหากเป็นไปได้ ให้ชวนพนักงานลาออกด้วย


จากที่พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการ รพ.มงกุฎวัฒนะ โพสต์ประกาศ 8 ข้อ งดรับพนักงานใหม่และปรับลดสวัสดิการพนักงาน จากนโยบายขึ้นค่าแรงของพรรคการเมือง


ล่าสุด วันนี้ หมอเหรียญทอง ได้โพสต์ข้อความใหม่ พร้อมตอบโต้กับผู้ที่มาแสดงความเห็น โดยระบุ ข้อความว่า ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ว่า มีผู้ป่วยสามกีบสิทธิบัตรทองเชิญชวนให้ผู้ป่วยบัตรทองอย่ามาใช้บริการ รพ.มงกุฎวัฒนะ ทั้งนี้เพื่อต่อต้านผม ผมดีใจเสียด้วยซ้ำที่ผู้ป่วยบัตรทองใน รพ.มงกุฎวัฒนะจะได้ลดลง ไม่แออัด ผมไม่ง้อ ไม่แคร์เลยครับ


หากเป็นไปได้ช่วยเชิญชวนพนักงานของ รพ.มงกุฎวัฒนะที่เนรคุณ... ลาออกไปด้วย โดยที่ผมไม่ต้องพิจารณาตัดสินใจเลิกจ้าง เพื่อจะได้รับสมัครพนักงานที่จงรักภักดี...อย่างแท้จริงเข้ามาทดแทน ทำงานกับผม


ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ให้พวกมันหน่อย ไอ้ที่เดือดร้อน คือ พวกมันที่เนรคุณ...ไม่ใช่ผม ขณะนี้พนักงานสามกีบ รพ.มงกุฎวัฒนะ หลายตัวกำลังเครียดจะตกงานในเร็วๆนี้ ยังจะหาเรื่องให้พรรคพวกอีกหรือไง พร้อมลงชื่อ และระบุวันเวลา 17 พ.ค.66 เวลา 10.54 น.


ทันทีมีผู้แชร์ต่อ และแสดงความเห็น "นายจ้างมีสิทธิ์เลือกลูกจ้างและลูกจ้างมีมีสิทธิ์เลือกนายจ้างที่ตนพอใจ(ลาออก) ..หมอเหรียญทองไม่กล้าไล่ออกดอก เพราะผิดกฎหมายและต้องจ่ายเงินชดเชยบานตะเกียง ทำได้เต็มที่ คือ ไม่จัดOT.ให้ก็อยู่ไม่ได้แล้ว


ซึ่งหมอเหรียญทองก็ได้ตอบคอมเมนท์ โต้กลับว่า ผมกล้าเลิกจ้างและจ่ายเงินชดเชยครับ ขณะนี้กำลังเตรียมการไว้ รัฐบาลใหม่ประกาศขึ้นค่าแรงขั้นต่ำและเงินเดือนปริญญาตรีเมื่อไหร่ เมื่อนั้นผมเลิกจ้างพนักงานของผมที่เป็นแนวร่วมสามกีบทันทีครับ


ต่อมา หมอเหรียญทอง ได้โพสต์อีก เมื่อเวลา 12.07 น. ว่า " คนอย่างผมจะให้เกียรติและเกรงใจเฉพาะคนดีๆเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องร่ำรวย หรือมีตำแหน่งใหญ่โตจากไหน หากเป็นคนที่ไม่มีประวัติหรือพฤติกรรมอันต้องสงสัยในความเป็นคนดีจริงหรือไม่แล้ว ผมจะให้เกียรติและเกรงใจทุกคน แต่หากเป็นคนที่มีตำแหน่งใหญ่โต ไม่ว่าจะเป็นนักการเมือง หรือข้าราชการใหญ่โตจากไหนก็ตาม หากมีประวัติและพฤติกรรมที่น่าสงสัยหรือน่ารังเกียจแล้ว ผมไม่คบค้าสมาคมด้วย และไม่เคยเกรงกลัวใดๆทั้งสิ้น หากล้ำเส้นมา ผมเอาเรื่อง



ดังนั้นหากจะมีรัฐบาลใหม่ที่มาจากคนสารเลว ผมก็ไม่เคยหวั่นครับ สำหรับโพสต์นี้ หมอเหรียญทอง ลงชื่อตำแหน่ง ไอ้ตี๋หัวลำโพง

โดย parichat_p

17 พ.ค. 2566

7.6K views

EP อื่นๆ

9 เม.ย. 2567