ฮือฮา! ‘ปราปต์ปฎล’ เปิดตัวร่วมพรรคไทยภักดี เตรียมลงชิง ส.ส.กทม. ชูนโยบายปราบโกง

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2566 พรรคไทยภักดี นำโดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี และ นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี สวมเสื้อให้ นายปราปต์ปฎล สุวรรณบาง หรือ ปราปต์ ดารานักแสดง เป็นสมาชิกพรรคไทยภักดี ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ‘เมล็ดพันธุ์การเมืองใหม่’

ซึ่งบนเสื้อยืดมีข้อความว่า ‘ปราบโกง’ เตรียมเปิดตัว วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เริ่มเวลา 17.00-18.00 น.



ล่าสุด เจ้าตัวออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ใจความตอนหนึ่งระบุว่า “ถ้าถามผมว่ามีใครติดต่อผมบ้างไหมในเรื่องการเมือง คำตอบคือมีครับ หลายพรรคเลยครับที่อยู่ในสภาฯนี่หล่ะ แต่คำตอบว่ารังเกียจการเมืองของผมทำให้การสนทนาสิ้นสุด..แต่ระดับหัวหน้าพรรคให้เกียรติโทรมาหาด้วยตนเองมีพรรคเดียว และเป็นพรรคที่ไม่ได้มีภาพจำอย่างที่เห็นในสภาฯ และด้วยวิธีการชักชวนที่จริงใจทำให้ผมตัดสินใจเข้าไปที่พรรคในวันนี้..และตัดสินใจที่จะลุกขึ้นสู้กับอำนาจอยุติธรรมอีกครั้งด้วยการทำงานด้านการเมือง..ปุ๊บปั๊บกันเลยทีเดียว

ก็ในเมื่อไม่มีอะไรจะเสียกันแล้วนี่ชีวิต เมื่อผู้ใหญ่เมตตาให้เส้นทางการต่อสู้แบบใหม่ที่จะสามารถทำให้เกิดความยุติธรรมในสังคมได้ที่ไม่จำเป็นต้องถูกตีเป็นราคา..และมีความพร้อมทุกฝ่ายที่พร้อมให้การสนับสนุน..ขอลุยอีกสักตั้งครับไปให้สุด..ไม่ใช่แค่สู้เพื่อตัวเอง แต่จะสู้เพื่อพี่น้องชาวบ้านที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมแบบผม ขอชนกับคนคอรัปชั่นอีกสักยกครับ”

โดย nicharee_m

11 มี.ค. 2566

234 views

EP อื่นๆ