ส่งกำลังใจ 'ก๊อตจิ' นางงามดัง ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง ต้องนอนศาลา โพสต์เศร้า "เราไม่เหลืออะไรแล้ว"

ส่งกำลังใจ 'ก๊อตจิ' นางงามดัง ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง ต้องนอนศาลา โพสต์เศร้า "เราไม่เหลืออะไรแล้ว"


น้องก๊อตจิ ผู้เข้าประกวด Miss KHANAWUT 2023 โพสต์เศร้า จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Got Ji บอกว่า “จบกันบ้านหนูไฟไหม้บ้านหมดทั้งบ้านเลย ทำไมโชคชะตาต้องมาเล่นกับหนูด้วยคะ”



ล่าสุดวันที่ 9 มีนาคม 2566 ก๊อตจิ ได้โพสต์ภาพ สภาพความเสียหายจากไฟไหม้บ้าน พร้อมเผย “น้องก๊อตจิและครอบครัว ต้องขอขอบคุณพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่านนะคะที่เมตตาช่วยเหลือหนูทุกๆคนเลยนะคะ ไม่ว่าจะช่องทางไหนก็ตาม

จิตใจหนูตอนนี้เเย่มากๆค่ะเศร้าไปหมดมองทางไหนหนทางก็ไม่มี บ้านก็ไม่มีอยู่อาศัย ต้องนอนศาลาเอาค่ะ

ทำไมโชคชะตาต้องนำพาความเลวร้ายมาให้ครอบครัวหนูคะ ไม่เหลือสิ่งของที่ผูกพัน ที่เก็บรักษามานานเเสนนาน หนังสือเรียนอุปกรณ์ต่างๆถูกไฟไหม้เผาไปหมดเลยค่ะ หนูรู้สึกเสียใจมากๆกับเหตุการณ์ครั้งนี้มากๆถึงมากที่สุด ฝันร้ายที่ไม่อยากจะให้เกิดขึ้นเลย

พี่ ๆ คนไหนที่ทักมาให้กำลังใจหนูเเล้วหนูยังไม่ได้ตอบหนูต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะความรู้สึกของหนูตอนนี้มันพังเเละเเย่มากค่ะ มองทางไหนก็มีเเต่เศษไม้ที่ถูกไฟไหม้กำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับหนูและครอบครัว ครอบครัวหนูจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปจะสู้กับชีวิตต่อไปค่ะ"



นอกจากนี้ได้โพสต์เล่านาทีปวดใจ ที่ได้คุยกับพ่อว่า "คุณพ่อ:คืนนี้เราจะไปนอนที่ไหนลูก เราไม่เหลืออะไรเเล้ว เเค่ประโยคเดียวหนูก็ทรมานมากๆที่สุดในชีวิต

ครอบครัวหนูต้องขอขอบพระคุณทุกคนมากๆนะคะที่ช่วยเหลือในทุกๆช่องทางเลยนะคะ หนูจะสู้เเละเดินหน้าต่อไปค่ะ หนูจะไม่ท้อค่ะ ถึงจิตใจหนูจะเเย่มากๆก็ตามค่ะ ได้กำลังใจจากพี่ๆทุกคนหนูก็น้ำตาจะไหลค่ะ ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาทรมานที่สุดค่ะ"





โดย paweena_c

10 มี.ค. 2566

1.3K views

EP อื่นๆ