บุกจับคาราโอเกะกลางเมืองปากช่อง ลอบค้าประเวณี เด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์  ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นายวีรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี  และนางพิศมัย (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี

ในฐานความผิด "ร่วมกันกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี, ร่วมกันเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี แม้เด็กจะยินยอมก็ตาม, ร่วมกันบังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด, ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม

และได้กระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี, ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์เต็มใจด้วย, ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันให้ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปี ทำงานในสถานที่ ที่มีอาหาร สุรา น้ำชา หรือเครื่องดื่มอย่างอื่น จำหน่ายบริการโดยมีผู้บำเรอสำหรับปรนนิบัติลูกค้า" จับกุมที่ ร้านคาราโอเกะในพื้นที่ ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา


สืบเนื่องจากวันที่  22 กุมภาพันธ์ 2566  ชุดสืบสวน กก.3 บก.ปคม. ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ตามที่สายลับแจ้ง ว่ามีการนำเอาเด็กหญิง อายุต่ำกว่า ๑๘ ปี มาลักลอบค้าประเวณี ที่ร้านดังกล่าว ซึ่งพบข้อมูลว่าภายในร้านดังกล่าวเปิดเป็นร้านคาราโอเกะ ให้ลูกค้าเข้ามาดื่มกินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยที่ร้านดังกล่าวจัดให้เด็กหญิง มาคอยให้บริการที่โต๊ะร่วมนั่งกับลูกค้า คิดค่าบริการจากลูกค้าที่เรียกเด็กมานั่งบริการเป็นรอบเวลารอบละ 1 ชั่วโมง เป็นเงินรอบละ 120 บาท แบ่งให้เด็กครึ่งหนึ่งคือ 60 บาท และร้านได้ 60 บาท (หรือเรียกว่า 1 ดริ้ง 120 บาท)

จากการสืบสวนทราบว่า มีเด็กหญิงที่อยู่ภายในร้าน อายุไม่ถึง 18 ปี จากการสอบถามเจ้เหมียวฯ (ผู้ดูแลร้าน) ทราบว่านางสาวเอ(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เป็นพนักงานคอยให้บริการลูกค้าภายในร้าน หากลูกค้าพอใจก็สามารถพาเด็กหญิงไปร่วมประเวณีหลับนอนได้ โดยทางร้านจะคิดค่าตัวเด็กหญิง 1,200 บาท และลูกค้าต้องจ่ายให้ทางร้านอีก 500 บาท รวมเป็นเงิน 1,700 บาท

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุม เมื่อไปถึงร้านคาราโอเกะดังกล่าว พบนายวีรชัยฯ หรือเฮียชัย อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของร้าน นางพิศมัยฯ หรือเจ๊เหมียว อายุ 53 ปี ผู้ดูแลร้าน นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี และ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เด็กหญิงที่ทำหน้าที่ให้บริการลูกค้าภายในร้าน


เมื่อตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งหมดที่ได้จากการล่อซื้อ รวมทั้งเด็กหญิงทั้ง 2 ราย ปรากฏว่ามีเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี จำนวน 1 ราย จึงได้นำเด็กเข้าสู่กระบวนการคัดแยกเหยื่อ และทำการจับกุมนายวีรชัยฯ หรือเฮียชัย และนางพิศมัยฯ หรือเจ้เหมียวฯ ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


โดย nicharee_m

10 มี.ค. 2566

105 views

EP อื่นๆ