หลวงพ่อช้ำใจ! กินยาแล้วหลับลึก โจรย่องเงียบขึ้นกุฏิ ฉกเงินกว่า 3 แสนในย่าม

วันนี้ (9 มี.ค.66) เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านบ้านหนองบั่ว ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี นิมนต์หลวงพ่อสัมฤทธิ์ จันทาโภ อายุ70 ปี เจ้าอาวาสวัดอรัญญเขต เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พชร รัตนวิชัย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี


หลังจากมีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยเงิน 300,000 บาทเศษของหลวงพ่อในย่ามที่อยู่บนหัวเตียง ขณะหลวงพ่อหลับอยู่ภายในกุฏิ หลังจากกินยารักษาโรคเส้นเลือดสมองตีบ โดยคนร้ายได้เงินสดไปจำนวนมาก


หลวงพ่อสัมฤทธิ์ บอกว่า อาตมาเป็นเจ้าอาวาส แต่เมื่อ 6 เดือนที่แล้วมีอาการป่วยเป็นโรคสมองตีบ จึงไม่ได้ออกไปบิณฑบาตกับพระรูปอื่น เดินเหินไม่สะดวก จึงอยู่กุฏิเสียส่วนใหญ่ พอป่วยก็ไปเบิกจากธนาคารเพื่อนำมาไว้ใช้จ่ายการรักษาอาพาธของอาตมาได้โดยง่าย จากนั้นได้เอาไว้ในย่ามหัวเตียง เงินประมาณสามแสนบาทเศษ เงินจำนวนนี้เก็บหอมรอมริบมาหลายปีก่อนนอนได้กินยารักษาโรค ทำให้หลับยาวไม่รู้สึกตัว


คาดว่าคนร้ายเข้ามาขโมยในเช้าวันนี้ได้เงินไปหมด ก็อยากให้ตร.ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเป็นเงินที่อาตมาเอาไว้รักษาอาการอาพาธ ไม่งั้นไม่มีเงินรักษาตัวแน่ หลวงพ่อฝากถึงคนร้ายให้เอาคืนด้วย จะได้ไม่เป็นบาปนะโยม ขณะที่ตร.จะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

โดย panisa_p

9 มี.ค. 2566

78 views

EP อื่นๆ