ชายคลั่ง เดินไปขวางแท็กซี่ขณะมาส่งผู้โดยสาร ทำรถติดยาวเหยียด ตำรวจบุกล็อกตัว

จากกรณีบัญชีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ชายลงไปยืนขวางถนน ก่อนจะยกเท้าเหยียบหน้ารถแท็กซี่ ขวางการจราจร ทำให้รถติด ก่อนจะมีตำรวจและวินจักรยานยนต์รับจ้างไปช่วยกันจับชายคนดังกล่าว


พ.ต.อ.ชรินทร์ บัวเผื่อนหอม ผกก.สน.ตลาดพลู เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส วุฒากาศ เมื่อประมาณ 08.00 น. วันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยมีตำรวจจราจรและสายตรวจ สน.ตลาดพลู เข้าไปตรวจสอบและอำนวยความสะดวกการจราจร ก่อนชายดังกล่าวจะอาละวาด จึงเข้าระงับเหตุและพามาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก


แต่เจ้าตัวยังคงโวยวาย ไม่ให้ข้อมูลใดๆ เบื้องต้นเป็นชายวัย 50 ปี ไม่พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย แต่เป็นบุคคลไม่สมประกอบ ไม่สามารถพูดคุยได้ จึงประสานโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ไปรักษาอาการและประสานญาติมารับตัวต่อไป ส่วนคนขับรถแท็กซี่ไม่ติดใจเอาความใดๆ เนื่องจากรถไม่ได้รับความเสียหาย


ทีมข่าวลงพื้นที่เดินทางไปในจุดเกิดเหตุ ได้มีโอกาสผู้คุยกับวินมอเตอร์ไซค์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนกำลังรอผู้โดยสาร เห็นชายคนหนึ่งกำลังก่อเหตุขวางรถจักรยานยนต์หรือมอเตอร์ไซค์วินที่มาส่งผู้โดยสารขึ้น BTS หลังจากที่มอเตอร์ไซค์วินคันดังกล่าวสามารถหลบเลี่ยงออกไปได้ก็กลับมาโดนขวางรถแท็กซี่อีก 1 คันที่มาส่งผู้โดยสารขึ้น BTS


ซึ่งชายคนนั้นเขาสติไม่ค่อยดีและก็ไม่รู้ว่ามาจากไหน ไม่ใช่คนแถวนี้แน่นอน จู่ๆ เขาก็กระโดดขวางหน้ารถแท็กซี่ เอาเท้าเหยียบฝากระโปรงรถ ทำให้การจราจรบริเวณนั้นติดขัดเป็นอย่างมาก พอดีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามาที่เกิดเหตุ ทำการจับกุมนำส่งโรงพัก 

โดย panisa_p

9 มี.ค. 2566

171 views

EP อื่นๆ