สาวท้องวัย 17 น้อยใจแฟนไม่แชร์เน็ตให้ กินแชมพูสุนัข สามีรีบแจ้งจนท.เข้าช่วย

หญิงท้องวัย 17 น้อยใจแฟนไม่ปล่อยอินเตอร์เน็ตมือถือให้ คว้ามีดจะฆ่าตัวตายแฟนแย่งมีดทัน ก่อนวิ่งเข้าห้องน้ำกระดกแชมพูสุนัข สุดท้ายโทรแจ้งตำรวจ-กู้ภัยระงับเหตุ


วันนี้(24 ม.ค.66) เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนจะฆ่าตัวตาย ที่ห้องแถว ม.3 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ


มาถึงที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่า เลขที่ 320/7 ม.3 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด พบหญิงสาว ทราบชื่อว่า นางสาวผิง (ไม่ทราบชื่อ-นามสกล) อายุ 17 ปี ยืนร้องไห้อยู่ภายในบ้าน ในบ้านยังพบ นายอาร์ม อายุ 20 ปี แฟนหนุ่มของนางสาวผิง ยืนอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบขวดน้ำยาล้างจาน ขวดแชมพูสุนัข และมีด ตกอยู่ด้วย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พยายามสอบถามและแยกทั้งคู่ออกจากกัน เพื่อสงบสติอารมณ์และไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปทำข่าวด้านในบ้าน จากนั้นไม่นาน นางสาวอุ้ม อายุ 43 ปี แม่ข้องนายอาร์มได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและเข้าไปคุยไกล่เกลี่ยภายในบ้านโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วย หลังพยายามไกล่เกลี่ยอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง ทั้งคู่ยอมเลิกรากัน ส่วนนางสาวผิงที่ตั้งครรภ์อยู่ 3 เดือน ทางสองครอบครัวจะหาทางออกในเรื่องนี้กันต่อไป



สอบถามนายอำพล วัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเปิดเผยว่า ได้รับแจ้งมีคนกินน้ำยาล้างห้องน้ำที่ห้องแถวบ้านปลายคลอง ต.วังกระแจะ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ มาถึงพบหญิงสาวยืนร้องไห้อยู่ สอบถามทราบว่าหญิงสาว ชื่อนางสาวผิง ทะเลาะกับแฟนหนุ่มคือนายอาร์ม เรื่องที่นางสาวผิงขอให้นายอาร์มปล่อยอินเตอร์เน็ตมือถือให้ (Hotspot) แต่นายอาร์มไม่ปล่อยให้และบังคับให้นางสาวผิงกินข้าว จนทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดัง


ก่อนที่นางสาวผิงจะหันไปคว้ามีดขู่จะฆ่าตัวตาย แต่นายอาร์มแย่งมีดมาได้ จากนั้นนางสาวผิงจึงวิ่งเข้าไปในห้องน้ำคว้าขวดน้ำยาล้างห้องน้ำมากินแต่โชคดีที่น้ำยาหมด ก่อนจะหยิบอีกขวดเป็นแชมพูสุนัขมากิน ก่อนจะอาเจียนออกมา ตอนนั้นนายอาร์มจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว


นายสามารถ อายุ 58 ปี เพื่อนบ้านบอกว่านายอาร์มและนางสาวผิงคบกันได้ประมาณ 6 เดือน อาศัยอยู่ห้องเช่ากันสองคน นายอาร์ม มีอาชีพเป็นช่างซ่อม ส่วนนางสาวผิง เรียนหนังสืออยู่และจะเรียนจบอีกไม่กี่เดือน ซึ่งช่วงหลังทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยมาก แต่ไม่เคยมีการลงไม้ลงมือกัน ซึ่งนางสาวผิงชอบหาเรื่องนายอาร์มอยู่เป็นประจำ


นางสาวอุ้ม แม่ของนายอาร์มบอกว่า ตนให้ลูกชายเช่าห้องอยู่ เพราะตนต้องทำงานอีกที่ ส่วนแฟนสาวของลูกชายคนนี้ มีนิสัยไม่ดี ตนไม่ค่อยชอบ แต่พอทราบข่าวว่าตั้งครรภ์ตนก็เป็นคนจัดการเรื่องฝากครรภ์ให้ทั้งหมด ส่วนหลังจากนี้ของต้องแล้วแต่ลูกชายว่าจะเอาอย่างไรต่อไป

โดย parichat_p

24 ม.ค. 2566

181 views

EP อื่นๆ

9 เม.ย. 2567