ศิษย์แฉเอง! ภาพ 'ครูบาไก่' บนเตียง ชี้สถานที่เดียวกับคลิปฉาว ตอกย้ำสัมพันธ์ 'เจน'

ว่อนโซเชียลอีกครั้ง ภาพครูบาไก่ นั่งอยู่บนเตียงซึ่งคล้ายกับเตียงที่มีการส่งภาพของลับให้ชายวัยรุ่นชื่อ เจน และคลุมด้วยผ้าห่มที่สีเดียวกัน พร้อมภาพชุดครูบาไก่เล่นน้ำตกกับเหล่าบริวาร เท่านั้นยังไม่พอ ถอดสบงแล้วทรงเจ็ตสกี



มีกรณีสื่อโซเชียลมีเดียหลายเพจแชร์ภาพพระสงฆ์รูปหนึ่งระบุว่าเป็นครูบาไก่นั่งอยู่บนเตียงในกุฏิตัวเอง และเป็นเตียงเดียวกันกับที่มีการเผยแพร่ภาพโชว์ของลับส่งให้กับชายวัยรุ่นชื่อเจน ซึ่งระบุและกล่าวหาว่าคบหากับครูบาไก่พร้อมทั้งมีอะไรกันแล้ว พร้อมข้อความระบุว่า“เทอๆ ภาพเชื่อมโยงของลับครูบาไก่ มีลูกศิษย์ออกมาแฉอีก ผ้าห่ม ผ้าปูเตียง บรรยากาศโดยรอบ ภาพเซ็ตต่อมา อาบน้ำมีบริวารลูบไล้ และอีกภาพ ถอดสบงทรงเจ็ตสกีไปเล๊ยยยย”



ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังแอดมินเพจดังกล่าว และได้พูดคุยกับชายที่บอกว่าเคยเป็นลูกศิษย์ที่วัดครูบาไก่ที่นำภาพนี้ออกมาเผยแพร่ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เนื่องจากที่ผ่านมามีเพียงภาพของลับของครูบาไก่แต่ไม่เห็นหน้า อาจจะทำให้เอาผิดครูบาไก่ไม่ได้ จึงตัดสินใจส่งภาพให้กับเพจดังเพื่อให้นำมาเปิดเผยยืนยันอีกเสียงว่า ภาพของลับที่มีข่าวขึ้นมานั้นเป็นเรื่องจริง



โดยภาพนี้เป็นภาพที่ยืนยันชัดเจน ในความเชื่อมโยงความน่าจะเป็นว่าภาพของลับนั้น เป็นของครูบาไก่ส่งให้ชายวัยรุ่นชื่อเจนที่บอกว่าคบหากับครูบาไก่ โดยมีผ้าห่มสีเทาจากภาพหลักฐานล่าสุด ซึ่งสีเดียวกับผ้าห่มที่อยู่ในภาพเดี่ยวกับภาพของลับที่ส่งให้แชท และผ้าปูเตียง ผ้าสีเหลือง บรรยากาศห้องต่างคล้ายหรือถึงขั้นเหมือนกันกับภาพหลักฐานที่นำมาเปิดเผยล่าสุด และชายดังกล่าวบอกอีกว่า เรื่องดังกล่าวนั้นทราบว่าทางตำรวจ สภ.มัญจาคีรี ได้เรียกชายที่เคยคบกับครูบาไก่มาพบแล้ว แต่ไม่ทราบว่ารายละเอียดเป็นอย่างไร

โดย panwilai_c

21 ม.ค. 2566

3.3K views

EP อื่นๆ