ฉาวอีกแล้ว! ครูศิลปะมีเซ็กซ์กับนร.กว่า 10 ราย ด้านโรงเรียนเตรียมตั้งคกก.สอบข้อเท็จจริง

ฉาวหนัก! ครูศิลปะโรงเรียนดังโคราชมีเซ็กซ์เด็กนักเรียนกว่า 10 รายต้อนรับวันครูด้านโรงเรียนเตรียมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง


วันนี้ (16 ม.ค. 2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีชาวบ้านอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา รายหนึ่งได้มีการนำคลิปครูสอนศิลปะ มีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.3-5 ของโรงเรียนแห่งในพื้นที่อำเภอโนนสูง ซึ่งมีจำนวนหลายคลิป โดยขนาดนี้มีการแชร์กันเป็นวงกว้าง จนเกิดความเสียหาย


ชาวบ้านรายหนึ่ง (สงวนชื่อนามสกุล) เล่าว่า คลิปดังกล่าวได้มีการแพร่กระจายตั้งแต่เมื่อวานนี้ ซึ่งมีนักเรียนหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งตกเป็นเหยื่อจำนวนหลายราย จึงอยากให้หน่วยงานเข้าตรวจสอบ เพราะพฤติกรรมของครูรายนี้ ชอบพาเด็กไปที่บ้านพักยามค่ำคืน หรือมีอะไรบนรถ เหมือนพวกโรคจิต


โดยตนมองว่าครูน่าจะมีการหลอกเด็กให้หลงเชื่อ ก่อนที่จะมีการถ่ายคลิป ซึ่งตนมองว่าผู้ปกครองบางรายก็ยังไม่มีใครรู้ โดยเฉพาะวันนี้เป็นวันครู หากไม่ดีต้องกำจัด เพราะจะทำให้เสื่อมเสีย ยิ่งตนมีลูกผู้หญิง พอทราบข่าวก็รับกับเหตุการณ์ไม่ได้ หลังจากที่คคลิปในการแพร่กระจายว่อนทางโซเชียล ได้มีข่าววงในแจ้งว่า ครูสอนศิลปะคนดังกว่าเกิดอาการเครียดอย่างหนัก จนถึงขั้นเอามีดแทงตัวเองเพื่อปิดชีวิต ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา


นางสุวะลี เจริญสุข รองผู้อำนวยการ เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางโรงเรียนได้ทราบเรื่องแล้ว ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนพร้อมทางแจ้งไปยังหน่วยเหนือ และเรียกตัวนายกันฑพิชญ์ ครูหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ ให้มาพบตั้งแต่เมื่อวาน จนกระทั่งวันนี้วันครูก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อได้


ซึ่งจะการตรวจสอบคลิป พบว่าเด็กนักเรียนเรียนอยู่ที่โรงเรียนดังกล่าว ระดับชั้น ม.3-6 ซึ่งครูศิลปะคนนี้ ได้มาอยู่ในโรงเรียนดังกล่าว 5 ปีแล้ว ก็ไม่ได้มีพฤติกรรมเจ้าชู้กับนักเรียน ทำการเรียนการสอนปกติ แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำกับนักเรียนหญิงได้ลงคอ ซึ่งรับกับเหตุการณ์นี้ไม่ได้ ส่วนที่มีข่าวว่า ครูสอนศิลปะได้มีการใช้วนมีดแทงตนเอง ตนยังไม่ทราบเรื่อง หลังจากนี้จะต้องมีการพูดคุยกับทางผู้ปกครองผู้เสียหาย รวมไปถึงสหวิชาชีพ แจ้งความดำเนินคดีให้กับครูสอนศิลปะคนดังกล่าวตามคลิปที่มี

โดย parichat_p

16 ม.ค. 2566

24.6K views

EP อื่นๆ