รวบแล้ว! หนุ่มไรเดอร์ฆ่าชิงทรัพย์สาวสอง เผยนาทีลงมือผู้ตายยังมีลมหายใจจึงใช้โซ่-ดัมเบลรัดคอก่อนโยนลงน้ำ

วันที่ 24 พ.ย.65 จากกรณีที่มีสาวประเภทสองถูกฆ่าเสียชีวิต กระทั่งมีประชาชนไปพบศพลอยอืดอยู่ภายในคลองส่งน้ำที่ 2 ใกล้เคียงตลาดทำเลทอง ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งจากการตรวจสอบลักษณะนอนคว่ำหน้าลอยอืดสภาพศพคว่ำหน้า สวมเสื้อเกาะอกสีน้ำตาลถูกร่นอยู่บริเวณหน้าท้อง สวมกางเกงยีนขายาวสียีน ไม่สวมรองเท้า มีบาดแผลการถูกทำร้ายที่ศีรษะเป็นซึ่งลักษณะถูกทำร้ายด้วยของแข็งไม่มีคม


ข้อมือขวามีร่องรอยขีดข่วนฟกช้ำ ที่ข้อมือซ้ายสวมกำไลสีทอง-ดำ ใส่แหวนเพชรที่นิ้วชี้ข้างซ้าย ที่สะดือเจาะใส่จิวเพชร สักที่แผ่นหลังซ้ายเป็นรูปดอกไม้ ภายในกระเป๋ากางเกงพบพวงกุญแจรถมาสดาหุ้มด้วยกันรอยสีเขียวแขวนอยู่คู่กับพวงกุญแจหลุยส์วิตตอง ภายในตัวไม่พบเอกสารติดตัว โดยพลเมืองดีไปพบศพเวลา 13.45 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565




ความคืบหน้าแหล่งข่าวเชื่อถือได้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวงและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานี ได้ทำการสืบสวนทางเทคนิคของตำรวจจนสามารถทราบว่าคนร้ายเป็นชายวัย 36 ปี อาชีพไรเดอร์และทราบว่าหลังก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ได้ขับรถยนต์ของตนเองไปจอดที่บ้านพักในเขตสายไหม กทม.ก่อนจะขับรถจยย.ไปที่เกสต์เฮ้าส์ที่เขต ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คลองหลวง จะตามไปเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวจนสามารถจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้พร้อมรถจยย.


จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์ไปรับผู้ตายที่สวนลุมพินี กทม.ซึ่งขณะนั้นผู้ตายยืนอยู่ข้างรถยนต์นั่งส่วนบุคคลมาสด้ารุ่นสองของผู้ตาย ก่อนจะรับผู้ตายขึ้นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลฮอนด้ารุ่นซิตี้สีบรอนด์ของผู้ก่อเหตุมา แล้วใช้ค้อนทุบศีรษะผู้ตาย 2 ครั้ง เพื่อชิงทรัพย์เงินสดของผู้ตาย




ก่อนจะขับรถยนต์นำศพมาทิ้งสะพานบงกช 40 ถนนเลียบคลองสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยคนร้ายพยายามจะนำผู้ตายโยนทิ้งน้ำแต่ผู้ตายไม่ตายทันที คนร้ายจึงใช้ดัมเบลกับโซ่รัดถ่วงน้ำหนักไว้กับศพ โดยรัดไว้ที่คอผู้ตาย ก่อนนำศพโยนทิ้งคลองพร้อมกับโยนโทรศัพท์ของผู้ตายยี่ห้อไอโฟนรุ่น 13 โปรแม็กซ์ ทิ้งในคลองส่งน้ำ


ก่อนที่คนร้ายจะนำรถยนต์ไปจอดไว้ที่บ้านพักในเขตสายไหม กทม. แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่ จ.ชลบุรี กระทั่งถูกจับกุมตัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังนำตัวผู้ต้องหาเดินทางกลับ จ.ปทุมธานี เพื่อนำไปค้นบ้านพักและค้นของกลางในคดีเพื่อประกอบคดีหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

โดย panisa_p

24 พ.ย. 2565

3.8K views

EP อื่นๆ