สลด! น้องชายทาสยานรกคลั่ง ฆ่าพี่ตัวเองดับคาบ้าน

สะเทือนขวัญน้องชายทาสยาบ้า คุ้มคลั่งฆ่าพี่ชายตายคาบ้าน ด้านญาติเผยความฝัน เป็นลางบอกเหตุ ฝันว่าฟันหน้าหักแค่ข้ามคืน


วันนี้ (15 พฤศจิกายน 2565) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง เรื่องราวสะเทือนขวัญ และเป็นเรื่องเศร้าสลด เมื่อ น้องชาย ที่ติดยาบ้า งอมแงม จนเกิดอาการหลอนและคุ้มคลั่ง ก่อเหตุฆ่าพี่ชายในสายเลือด จนเสียชีวิตคาที่ โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 5 ตำบลซับสมอทอด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา


ซึ่งหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน ได้เข้าตรวจสอบ และจับกุมตัว นายทวีชัย อายุ 41 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตาย โดยในบ้านที่เกิดเหตุ ยังพบร่างของ นายนิพนธ์ รอดเงิน อายุ 51 ปี ซึ่งเสียชีวิตในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ท้ายทอยและศรีษะ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไป ดำเนินคดีตามกฎหมาย


จากการสอบถาม นางคำแพง อายุ 71 ปี แม่ผู้ตาย เผยว่า ตนเองมีลูกทั้งหมด 6 คน โดยผู้ตายเป็นลูกชายคนโต นิสัยดี ขยันทำมาหากิน อาชีพรับจ้างทั่วไป ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นน้องชายคนสุดท้อง มีนิสัยเกเร อันธพาล อารมณ์ดุร้าย และติดยาบ้างอมแงม จะฆ่าแม้กระทั่งแม่ เพราะเขาติดยา ซึ่งตอนเกิดเหตุ ตนเองไม่ได้อยู่บ้าน ออกไปรับจ้างข้างนอก มาทราบข่าว ก็รู้สึกเสียใจ ที่ลูกชายทะเลาะกัน จนถึงขั้นฆ่ากันตาย


ส่วนบรรยากาศงานศพ ทางญาติพี่น้อง ได้นำร่าง นายนิพนธ์ รอดเงิน อายุ 51 ปี มาตั้งศพบำเพ็ญกุศล อยู่ในศาลาวัดตะกรุดหิน หมู่ 5 ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โดยจะตั้งศพสวดพระอภิธรรม จำนวน 3 คืน ก่อนทำพิธีฌาปนกิจศพ ตามประเพณีต่อไป


ขณะเดียวกัน ก็มีอีกหนึ่งความเชื่อลางบอกเหตุ ก่อนเกิดเหตุร้ายเพียงข้ามคืนเดียว เมื่อน้องสาวของผู้ตาย ได้ฝันไปว่า ตนเองฟันหน้าหัก โดยฝันในตอนกลางคืน พอตอนเช้าก็รีบมาแก้ความฝันกับยาย แต่พอช่วงสาย ประมาณ 09.00 น. ก็มาทราบว่า น้องชายคนสุดท้อง ได้ก่อเหตุฆ่าพี่ชายคนโตเสียชีวิตไปแล้ว


ขณะที่ นาง คำแพง รอดเงิน อายุ 71 ปี ผู้เป็นแม่ของทั้ง 2 คน เผย คนตายนิสัยดี ดื่มแต่สุรา รับจ้างทั่วไป ไม่ติดยาเสพติด ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นน้องชาย ส่วนคนตายเป็นพี่ชาย ตัวน้องชายมีนิสัยเกเร จะฆ่ากระทั่งแม่ เพราะติดยา สาเหตุที่เขาฆ่ากันตนเองไม่รู้ เพราะไปปลูกหอมอยู่ที่โรงโม่ รู้สึกเสียใจที่ลูกชายทั้ง 2 มาก่อเหตุฆ่ากันตาย


ด้าน นาย สมาน วันเมือง อายุ 51 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เขามาว่า ฟังจับใจความไม่ได้ ครั้งที่ 2 เขาตะโกนแล้วก็วิ่งใส่กันเลย อาวุธที่ใช้ ตนไม่ทราบเห็นเป็นผ้าขาวม้าลายๆ ตอนนั้นตนเห็นท่าไม่ดีก็หนีเข้าบ้านตาพล ไปแอบอยู่ ไม่ออกมาดูเลย แอบอย่างเดียว ตอนตนเองเปิดประตูออกมากลัวเขาจะมาฆ่าตนเอง เพราะเขาเคยคิดจะฆ่าตนเองมาแล้วถึงขนาดตามหาตนเองรอบบ้านเลย เขาติดยา นิสัยใจคอโหดร้าย ชอบตะโกนว่าผู้คน ใครเถียงก็จะตี จะฆ่าเขา นิสัยอันทพาล ตอนนี้รู้สึกอุ่นใจที่เขาถูกจับกุมตัวไปดำเนินคดี


ส่วนนางนนทรี  อายุ 49 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ฝันว่าฟันหน้าล่วง ซึ่งตอนเช้าได้มาแก้ฝันกับยายอยู่ พอตอนเช้า เขาก็ตีกันเลย ตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่กล้าเข้าไป ผู้ตายเป็นคนดี ผู้ก่อเหตุกินแต่ยาบ้าอย่างเดียว ด่าคนไปทั่ว คือเป็นหนักช่วง 3-4 เดือนนี้

โดย parichat_p

15 พ.ย. 2565

398 views

EP อื่นๆ

9 เม.ย. 2567