2 พี่น้องเมาอาละวาดหน้าร้านเนื้อย่าง วิ่งทุบรถ-ทำร้ายชาวบ้าน จับได้แล้ว 1

2 หนุ่มเมาอาละวาดไล่ทุบรถทำร้ายร่างกายชาวบ้าน หน้าร้านเนื้อย่างเกาหลี ล่าสุดตำรวจตามจับกุมตัวได้แล้ว 1 ราย อีกรายยังหนี



จากเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2 ได้นำคลิปภาพเหตุการณ์ ชาย 2 ราย ไปรับประทานอาหารที่ร้านเนื้อย่างเกาหลีแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมืองนครราชสีมา แล้วเกิดอาการเมาคลั่ง วิ่งไปทุบรถยนต์ชาวบ้านที่วิ่งผ่านไปมาหน้าร้าน รวมทั้งกระชากเสื้อคนขี่รถจักรยานยนต์รายหนึ่งมารุมทำร้ายร่างกาย และวิ่งเข้ามาอาละวาดภายในร้าน ท่ามกลางความแตกตื่นของลูกค้าที่นั่งอยู่ในร้าน ต้องวิ่งหนีกันอย่างโกลาหล



โดยทางเพจได้ระบุข้อความอธิบายคลิปว่า "มาววแล้วเรื้อนขยะสังคมจริงๆ กระเช้าขอโทษอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องชดใช้ เยียวยาที่เสียหายทางการขายให้กับร้านด้วย #โคราชแล้วใครจะกล้ามานั่งร้านเรา เมื่อเจอแบบนี้ ทางร้านกราบขออภัยที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น #ขอให้สำนึกในการกระทำครั้งนี้ด้วย เมาแล้วบ้าแบบนี้ก็ไม่ไหวนะ ไล่ทุบรถเขาขับผ่านไปผ่านมา แกร๊บเกือบโดนดีเลี้ยวหนีทัน โชคร้ายมีน้องผู้ชายขี่รถมาไปกระชากเขาจนรถล้ม ไปกระทืบทำร้ายร่างกายเขา เขาผิดอะไรเขาขี่มอไซค์มาของเขาดีๆ ถ้ามีอาวุธในมือเขาไม่ตายเลยเหรอ แล้วในร้านเรามีลูกค้านั่งอยู่คุณปาขวดปาแก้วมาถ้ามันกระเด็นโดนลูกค้าในร้านเราคุณจะรับผิดชอบไหวไหม เข้ามาชี้หน้าด่าลูกค้าเราถึงในร้าน"



ล่าสุด วันนี้ (13 พฤศจิกายน 2565) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านทุ่งสว่าง เนื้อย่างเกาหลี สาขา 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นร้านที่เกิดเหตุในคลิป



น.ส.สุรีย์ พลดวงนอก อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุสามทุ่มเศษของเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุ 2 คนนั่งกินเหล้าอยู่บริเวณตรงข้ามร้าน ทราบชื่อภายหลังว่า คนที่เมาอาละวาด กลางถนนชื่อเจ ซึ่งคนแถวนี้เรียกกันว่า เจหน้าลาย ส่วนอีกคนหนึ่งชื่อเจมส์ซึ่งทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน



โดยภายหลังจากทั้งคู่ดื่มเหล้าแล้ว เจ ได้อาละวาดอยู่กลางถนนบริเวณหน้าร้านไล่ทุบชาวบ้านที่ผ่านไปมาก่อนที่จะทำการ ขวางรถมอเตอร์ไซด์ของชาวบ้าน และเข้าไปหาเรื่อง ก่อนที่จะลงมือทำร้ายร่างกายด้วยการเข้าไปชกต่อย



ในขณะนั้นทางเจมส์ก็ได้คว้าหมวกกันน็อกของเจ้าของรถมอเตอร์ไซด์ตีเข้าที่บริเวณศีรษะ และต่อจากนั้นทางเจ้าของร้านได้เรียกคนที่ขับรถมอเตอร์ได้เข้ามาหลบที่ร้านของตน ก่อนที่เจมส์จะเข้ามาภายในร้านและยกมือไหว้ขอโทษตน ส่วนเจก็ยังคงโวยวายอยู่บริเวณหน้าร้าน



อีกสักพักเจก็ได้เดินเข้ามาภายในร้านซึ่งขณะนั้นลูกค้าภายในร้านมีอยู่สองโต๊ะ โดยเจได้เข้ามาทำการต่อว่าโวยวายลูกค้าภายในร้านซึ่งตนคิดว่าทางเจ น่าจะรู้จักกับลูกค้าโต๊ะดังกล่าว เพราะตนได้ยินว่ามีการเรียกชื่อกัน และมีการพูดจาห้ามปราม โดยในระหว่างนั้นตนก็ได้โทรแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ภายหลังจากโดยในระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ทางเจและเจมส์ก็ได้เดินออกไปจากร้านก่อนที่จะไปทะเลาะและชกต่อยกันเอง ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงและได้จับกุมตัวเจมส์เอาไว้ได้ ส่วนเจได้หนีไปก่อนหน้านี้แล้ว



โดยเจ้าของรถมอเตอร์ไซด์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และเดินทางตามเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปแจ้งความและดำเนินคดีตามกฎหมาย



ทั้งนี้ส่วนตัวนั้นตนรู้จักผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน โดยเจ คนพี่นั้นตนเคยจ้างไปทำงานที่ร้านของพี่ชาย ซึ่งเวลาปกติเจจะเป็นคนพูดจาน่ารัก พูดเพราะ แต่ตนไม่รู้ว่าตอนเมาจะเป็นอย่างไร ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนคงต้องเพิ่มความระมัดระวังให้ดีขึ้น เพราะเป็นห่วงลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารภายในร้าน



พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณหน้าร้านหมูกระทะ ตามที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน เบื้องต้นสามารถจับกุม 1 ใน 2 ชายที่ก่อเหตุได้ ขณะมีอาการมึนเมาสุราอยู่บริเวณดังกล่าว



โดยผู้ที่ถูกจับกุม คือ นายเจมส์ อายุ 25 ปี ส่วนชายที่ก่อเหตุอีกรายได้หลบหนีไป ตำรวจจึงควบคุมตัวชายที่ถูกจับกุมไปสอบสวนที่ สภ.เมืองนครราชสีมา



โดยผลจากการตรวจสอบปัสสาวะไม่พบสารเสพติด ตำรวจได้แจ้งข้อหาประพฤติตนก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อื่น ซึ่งหากมีผู้เสียหายรายใดถูกชายคนดังกล่าวทำลายทรัพย์สินหรือถูกร้ายร่างกาย ก็สามารถเข้าแจ้งความกับตำรวจเพิ่มเติมได้ เพื่อที่ตำรวจจะได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีเพิ่ม ส่วนชายที่ร่วมกันก่อเหตุอีกรายทางตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

โดย panwilai_c

13 พ.ย. 2565

158 views

EP อื่นๆ