เปลี่ยนใจมาคืน ลูกทาสยาเอาทอง 8 บาทคืนแม่ หลังฉกจะเอาไปเผาขายซาก

วันนี้ (14 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคุณแม่แอด อายุ 57 ปี ชาวบ้านบ้านห้วยปลาโด ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ร่ำไห้อย่างหนักบอกว่า ลูกชายฉกเอาสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท 1 เส้น 3 บาท 1 เส้น และ 1 บาท อีก 1 เส้นรวมเป็นสร้อยคอทองคำ 8 บาทมูลค่า 250,000 บาท ที่ซุกซ่อนอยู่ในหมอนข้าง และบอกว่าจะเอาไปเผาเอาซากไปขาย หาทั้งทีก็ไม่เจอ ทุกข์ใจทั้งเรื่องทองและลูกชายที่ตกเป็นทาสยา จากคนดีๆ หาเงินมาเก็บออม แต่ติดยาบ้าหนักสุดท้ายเงิน 800,000 ก็ไม่เหลือแถมมาขโมยเอาสร้อยคอทองคำหนัก 8 บาทไปด้วย

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 10 บ้านห้วยปลาโดอีกครั้ง โดยคุณแม่แอดได้บอกว่า นายเอ๋ซึ่งเป็นลูกชายเอาสร้อยคอทองคำมาให้แล้วทั้งหมด 3 เส้นครบ 8 บาทแล้วตอนเช้าวันนี้ และบอกว่า อยากได้มากนักทองก็เอาคืนไปพร้อมโยนให้แม่อยู่หน้าบ้านในสภาพเปื้อนโคลนตม คาดว่าลูกชายจะเอาไปซ่อนไว้ที่ทุ่งนา โดยแม่แอดโชว์ทองให้ผู้สื่อข่าวดูและบอกว่า ต่อไปคงไม่เก็บทองไว้ที่บ้านแล้วจะเอาไปฝากธนาคารไว้ กลัวลูกชายจะมาฉกเอาอีก

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ้านดุง ได้เดินทางไปพบแม่แอดแจ้งว่าต้องการจะให้ตำรวจทำอย่างไรกับลูกชาย ทางผู้เป็นแม่บอกว่าอยากให้ตำรวจช่วยนำตัวไปรักษาให้ที คุณแม่ จึงพาตำรวจไปที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านและไปพบกับนายเอ๋ อายุ 38 ปีลูกชายที่ฉกเอาสร้อยคอทองคำแม่ไป

โดยนายเอ๋ บอกว่า ผมไม่ได้ผิดอะไรจะมาจับผมทำไม และอ้างข้อกฎหมายต่างๆ ไม่ได้ติดและเสพยาด้วย ส่วนที่เรื่องสร้อยคอทองคำ มันเป็นของผมที่หาเงินมาได้แล้วซื้อให้แม่เก็บไว้มันก็เป็นสิทธิของผม นักข่าวและตำรวจไม่ควรมายุ่งเรื่องในครอบครัว จากนั้นตำรวจได้เชิญนายเอ๋ มาสภ.บ้านดุง และยอมขึ้นรถมาแต่โดยดี แม่แอดได้พูดคุยกับนายวีระพล รักเสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาเมืองบ้านดุงและแอดมินเพจนบ้านดุงอัพเดท ตอนนี้ตนเองได้ทองคืนแล้วอยากให้ชีวิตลูกชายคนดีของแม่คืนมาบ้าง มาเป็นคนดีของแม่อยากที่เคยเป็น และอยากจะให้ไปส่งลูกชายไปบำบัดรักษาที่ถ้ำกระบอก

โดยนายวีระพล รับปากจะพาไปส่งในเย็นวันนี้แน่นอน ผ่านมานอนกอดหมอนข้างทุกคืนโดยบอกสามีและลูกว่า หากแม่เป็นอะไรไปอย่าเพิ่งทำอะไรหมอนข้างให้หาดีๆ ก่อน ที่ผ่านมาเคยกอดลูกอบอุ่นมาตั้งแต่เด็ก แต่พอลูกตกมาเป็นทาสยาต้องกอดหมอนข้างแทน จิตใจพ่อแม่เจ็บปวดมากเหมือนนอนอยู่กองไฟทุกคืน แม่แอดน้ำตาคลอกล่าวตอนท้ายเพราะอยากได้ชีวิตลูกชายกลับคืนมา

โดย attayuth_b

14 ก.ย. 2565

182 views

EP อื่นๆ