อีกแล้ว! หนุ่มคลั่งเดินเข้าร้านชำใช้มีดฟันหัวแม่ค้า ก่อนหยิบขนมวิ่งหนี

หลอนคลั่งรายวัน แม่ค้านั่งขายของหนุ่มเดินใช้มีดฟันหัวก่อนหยิบขนม อีกรายขับมาจอดซื้อของถูกหนุ่มเดินถือด้านพร้าทุบจนน่วมก่อนเดินหนีหาย


วันนี้ (7 ก.ย. 65) จากสถานการณ์ยาเสพติดที่ระบาดอย่างหนัก ทำให้คนคลุ้มคลั่งรายวัน ล่าสุด ภาพจากกล้องภายในร้านค้าแห่งหนึ่งในตลาดลำทับ หมู่ 3 อ.ลำทับ จ.กระบี่ ซึ่งอยู่ริมถนนสายลำทับ-ทุ่งใหญ่ บันทึกภาพนาทีที่ได้มีชายคนหนึ่ง สวมเสื้อสะท้อนแสง ในมือถือของแข็งคล้ายมีดพร้ายาวประมาณ 1 ฟุตกว่า เดินเข้ามาในร้าน แม่ค้าลุกขึ้นชายคนดังกล่าวใช้มีดฟันเข้าที่หัวจนแม่ค้าล้มคว่ำลง ก่อนที่ชายคนนี้จะวิ่งหนีไปทันที ส่วนแม่ค้าก็รีบลุกขึ้นร้องขอความช่วยเหลือ


ทาง ตร.สภ.ลำทับ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเย็นวานนี้ ซึ่งแม่ค้ารายดังกล่าวทราบชื่อตคือ นางสาวอรปรียา ศรีเทพ อายุ 28 ปี หลังเกิดเหตุได้เดินทางมาแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนหาตัวคนทำ ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่าเกิดจากอาการคลุ้มคลั่ง เพราะไม่ได้หวังสิ่งใด


ขณะที่อีกราย เกิดขึ้นที่ หมู่ 4 ต.ลำทับ เป็นภาพที่ชาวบ้านในพื้นที่ขับรถผ่านไป และได้มีชายคนหนึ่งกำลังใช้ไม้ ซึ่งเป็นด้ามพร้ายาวประมาณ 1 เมตร ทุบไปที่ชายหนุ่มคนหนึ่งที่นั่งคล่อมรถจยย.อยู่หน้าร้านค้าหลายครั้ง ก่อนที่ชายคนที่ทุบจะรีบเดินหนีไป ส่วนชายคนที่ถูกทุบตีก็ลงไปยืนอยู่ข้างรถในลักษณะเจ็บปวดตามแขนและขา ซึ่งทางชาวบ้านก็ได้ถามว่ารู้จักกันหรือไม่ คนถูกตีก็บอกว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ก็ไม่ได้เอาเรื่องอะไร ส่วนชายคนที่ก่อเหตุนั้น จากการสอบถามทราบว่า เป็นคนในพื้นที่ มักมีอาการหลอนบ่อยครั้ง สาเหตุมาจากการที่ชายคนนี้ เคยเสพยาบ้ามาก่อนด้วย

โดย parichat_p

7 ก.ย. 2565

48 views

EP อื่นๆ