พบรอยกระสุนปืนเจาะหัว ศพชาย-หญิงนิรนามถูกฆ่าเปลือย โบกปูนฝังดินทับกลางป่า

คืบหน้าฆ่า 2 ศพโบกปูนฝังดินทับกลางป่า ล่าสุดผลตรวจศพพบรอยกระสุนปืนเจาะหัวทั้ง 2 ศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีพบศพหญิงสาวและชายนิรนามถูกฆ่าเปลือยแล้วฝังดินโบกปูนอำพรางศพไว้ภายในป่าชุมชนตำบลทุ่งอรุณ ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ห่างจากทางหลวงหมายเลข 224 สายโชคชัย – ครบุรี ประมาณ 500 เมตร หลังจากได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดบ่ายวันนี้ (29 ก.ค.65) พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผู้กำกับการ สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน เชิญตัวพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เข้ามาให้ปากคำที่ สภ.โชคชัย ประกอบด้วย ผู้ที่พบสถานที่พบศพซึ่งให้การว่ามีลักษณะดินยุบเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบผิดปกติ, นายธีระศักดิ์ หมื่นหาญชนะ ผู้ใหญ่บ้านปอพราน หมู่ที่ 1 และชาวบ้านที่ช่วยกันขุดพบศพอีก 1 คน เพื่อรวบรวมข้อมูลในการสืบสวน

โดยเบื้องต้นทุกคนให้การสอดคล้องกัน โดยผู้พบจุดเกิดเหตุเป็นคนแรก บอกว่าเมื่อตอนที่พบจุดเกิดเหตุได้เข้าไปหาเก็บเห็ดป่าภายในบริเวณนั้นแล้วพบว่ามีร่องรอยดินยุบเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าผิดปกติจึงมาแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ จากนั้นผู้ใหญ่บ้านก็พาลูกบ้านมาช่วยกันขุดพิสูจน์

และพบว่ามีศพเป็นหญิงสาวเปลือยถูกโปกปูนทับถึงช่วงอกอยู่ภายในหลุมดังกล่าว ก่อนประสานตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ และพบศพเป็นชายนอนเปลือยถูกโปกปูนทับเช่นกันอยู่ด้านล่างเพิ่มอีก 1 ศพ และชาวบ้านในพื้นที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่เคยพบชายหญิงที่มีรูปพรรณสัณฐานเช่นนี้มาก่อน จึงไม่คิดว่าจะเป็นคนในพื้นที่แน่นอน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ทีมสืบสวน สภ.โชคชัย ก็ได้กระจายกำลังลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุให้ได้มากที่สุด รวมถึงนำเครื่องตรวจหาโลหะเข้าทำการตรวจสอบจุดที่พบศพซ้ำเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม แต่ล่าสุดยังไม่พบข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากรอยสักรูปคล้ายมงกุฏที่อยู่กลางหลัง และรอยสักรูปเป็นลักษณะคล้ายสายดอกไม้คล้องข้อมือขวา ของศพหญิงสาว

ทั้งนี้ยังคงต้องรอผลการชันสูตรทางนิติเวชทั้งสองศพอย่างละเอียดจากทางโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อที่จะนำมาวิเคราะห์ระบุถึงรายละเอียดของทั้งสองศพอีกครั้ง แต่ได้มีการนำรูปภาพรอยสักของหญิงสาวออกประชาสัมพันธ์ทุกช่องทางเพื่อที่จะหาข้อมูลมายืนยันตัวบุคคลให้ได้ก่อน และล่าสุดมีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่นิติเวชมีการตรวจพบมีร่องรอยถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดอยู่บริเวณศีรษะของทั้ง 2 ศพด้วย



โดย nicharee_m

29 ก.ค. 2565

279 views

EP อื่นๆ

9 เม.ย. 2567