โจรจี้ชิงทรัพย์สาว ขับรถหนีกว่า 200 กิโลฯ ก่อนน้ำมันหมด สุดท้ายไม่รอด

วันนี้ (14 มิ.ย) พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฏฐพงษ์ แสนประสิทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหล่มเก่า และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจ งานป้องกันปราบปราม ได้นำตัว นาย วชิระ ปารกวงศ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ที่ 2 ต.วัดป่า อ.หล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดี ชิงทรัพย์ น.ส.จงกลณี โรจจนวงศารพร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192 หมู่ที่ 8 ต.บ้านเนิน อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ เหตุเกิดที่บ้านดอยน้ำเพียงดิน ตำบลบ้านเนิน อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ของ วันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยวันเกิดเหตุ คนร้ายเป็นชาย จำนวน 1 ราย ได้สวมหมวกไอ้โม่ง สีดำ ปิดบังใบหน้า สวมกางเกงขายาวสีดำ เดินไปหาน.ส.จงกลณี ผู้เสียหายเพื่อก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ ขณะที่ผู้เสียหายกำลังจะปิดประตูบ้าน คนร้ายได้ใช้มือผลักประตูและเข้าไปในบ้านของ ผู้เสียหาย พร้อมกับชักอาวุธปืนออกมาขู่ผู้เสียหาย ให้นำทรัพย์สินออกมา โดยผู้เสียหาย บอกว่าไม่มีทรัพย์สิน แต่ คนร้าย กลับมองเห็นกระเป๋า สีน้ำตาลเข้ม ที่แขวนไว้หน้าห้องนอน ซึ่งในกระเป๋า มี เงินสดอยู่ จำนวน 8,500 บาท โทรศัพท์ ยี่ห้อซัมซุง รุ่น A10 จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์ยี่ห้อ ออปโป้ A16 จำนวน 1 เครื่อง พร้อมเอกสารสำคัญ จึงทำการหยิบฉวยเอาไป หลังได้ทรัพย์สิน คนร้ายเดินไปขึ้นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า 2 สีบรอนด์เทา ทะเบียน 7กภ 1523 กรุงเทพมหานคร อย่างใจเย็น และได้ขับหลบหนีไป

ต่อมาช่วงกลางดึก ของคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มเก่า ก็สามารถติดตามรถยนต์คันก่อเหตุได้ที่ บ้านสงเปลือย ตำบลศิลา อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยคนร้ายได้นำไปจอดซ่อนเอาไว้ในป่าหลังน้ำมันรถคันดังกล่าวหมด ส่วนคนร้ายผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านหลบหนีต่อไปในท้องที่อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ กระทั่งสามารถถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามจับกุมตัวได้ พร้อมกับทรัพย์สินบางรายการ โดยรวมระยะทางที่คนร้ายใช้หลบหนีมากกว่า 200 กิโลเมตร โดยผู้ตกเป็นผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพ ว่าไม่ได้ตั้งใจจะก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา ชิงทรัพย์ จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป



โดย attayuth_b

14 มิ.ย. 2565

84 views

EP อื่นๆ