ลูกเขยเปิดศึก ฟันพ่อตาเลือดท่วม ปมทะเลาะสะสมมานาน เมียอุ้มลูกห้าม พ่อก็เจ็บ แฟนก็ต้องติดคุก

ลูกเขยวัย 35 ปี เปิดศึกกับพ่อตาฟันกันเลือดท่วม เผยสาเหตุเก็บกดมานานเรื่องหลานสาววัย 15 ปี ก่อนถือมีดขึ้นมาบนบ้านแล้วต่อสู้กัน โดยมีเมียอุ้มลูกน้อยห้ามปราม หยิบมีดโยนทิ้ง พ่อตาบาดเจ็บเลือดท่วม ลูกเขยยืนรอมอบตัว


เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 65 ร.ต.อ.สุขสันต์ ปัสสาวะกัง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการทะเลาะวิวาทภายในครอบครัวลูกเขยใช้มีดทำร้ายพ่อตาได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหมู่ที่ 1 ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน



บริเวณที่เกิดเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องกลางบ้านพบรอยเลือดหยดนองหลายจุด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน ทราบชื่อต่อมาว่า นายบุญช่วย คงมิยา อายุ 67 ปี และพบอาวุธมีดปาดตาล มีความยาวประมาณ 40 เซนติเมตร ตกอยู่บริเวณหน้าบ้าน



ส่วนผู้ก่อเหตุ ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ได้ บริเวณปากทางเข้าบ้าน ห่างจากตัวบ้านประมาณ 100 เมตร นุ่งกางเกงขาสั้นไม่ได้สวมเสื้อ ทราบชื่อต่อมาว่า นายกฤษฏา วัฒนชาลี อายุ 35 ปี จากการสอบถามเบื้องต้น เล่าให้ฟังว่า เป็นปัญหาเก็บกดมานาน เรื่องหลานสาวของพ่อตาที่มาอยู่บ้านด้วย ทำให้พ่อตาเดือดร้อนเรื่องเงินและวันนี้ก็ได้มีเรื่องกันปมหลานสาวอีก



ตนเองหยิบมีดเข้าไปโต้เถียงกันทะเลาะวิวาท เกิดแย่งมีดกัน ทำให้พ่อตาโดนไปหลายแผลที่บริเวณหัวและแขน และมีแฟนตนเองซึ่งเป็นลูกสาวของพ่อตา มาห้ามแย่งมีดไปโยนทิ้งหน้าบ้าน

ว่าที่ ร.ต.หญิง จินานันท์ คงมิยา 42 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ และเป็นลูกสาวของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นครูสอนอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง อยู่ในบ้านหลังที่เกิดเหตุกับสามีที่เป็นช่าง และพ่อตา รวมกับลูกชายฝาแฝดวัย 2 เดือน และก็มีหลานสาววัย 15 ปีอีก 1 คนที่คอยไป ๆ มา ๆ อยู่ในบ้าน ซึ่งพ่อตนเองนั้นรักหลานสาวคนนี้มาก จะคอยช่วยเหลือเรื่องเงินทองอยู่เป็นประจำ แม้ต้องเดินไปหยิบยืมเงินเพื่อนเพื่อมาให้หลานสาวก็ทำมาแล้ว



ซึ่งวันนี้หลานสาววัย 15 ปี มาที่บ้านอีก ทำให้สามีตนเองไม่พอใจ ได้ไปต่อว่าพ่อตาเรื่องหลานสาวแล้วก็มีเรื่องบานปลายใช้มีดทำร้ายกัน ตนเองก็ห้ามและแย่งมีดได้นำไปโยนทิ้งหน้าบ้าน ตอนนี้ก็ไม่จะทำอย่างไร พ่อก็บาดเจ็บแฟนก็ต้องมาติดคุก ไม่มีคนช่วยดูแลลูกชายตอนนี้โรงเรียนก็เปิดเทอมแล้ว

ทางด้านหลานสาววัย 15 ปีเล่าให้ฟังว่า เห็นทั้งคู่ทะเลาะกัน ตนเองด้วยความกลัวก็วิ่งหนีเข้าห้อง แล้ววิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ พร้อมถ่ายคลิปขณะวิ่งออกมาและทำการขอความช่วยเหลือแจ้งตำรวจเข้าระงับเหตุ



ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัว นายกฤษฏา วัฒนชาลี อายุ 35 ปี ลูกเขยไปสอบสวนขยายผล และได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลอ่างทองเพื่อสอบสวนนายบุญช่วย คงมิยา อายุ 67 ปี ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อรวบรวมหลักฐานในการดำเนินคดี นายกฤษฏา ลูกเขยตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

โดย thichaphat_d

12 พ.ค. 2565

228 views

EP อื่นๆ