บันเทิง

ธี่หยด 2 หลอนระทึกโกอินเตอร์ ทำลายสถิติรายได้หนังไทย สูงสุดตลอดกาลที่เวียดนาม

โดย weerawit_c

20 ต.ค. 2567

167 views

หลังจากสร้างความหลอนระทึกไปทั่วประเทศไทย ทะลุ 500 ล้านบาทไปแล้ว ล่าสุด ธี่หยด 2 ยังหลอนข้ามประเทศไปถึงเวียดนาม และยังสร้างสถิติใหม่ๆ ให้กับตลาดภาพยนตร์ไทยในประเทศเวียดนามอีกด้วย


เริ่มจากทำลายสถิติรายได้ advance booking สูงสุดตลอดกาลสำหรับภาพยนตร์ไทยที่เข้าฉายในเวียดนาม และเปิดตัว sneak preview วันแรกกว่า 13 ล้านบาท สูงสุดตลอดกาล สำหรับภาพยนตร์ไทยที่เคยเข้าฉายในเวียดนาม มียอดขายตั๋วไปได้สูงถึง 30,000 ใบ


ธี่หยด 2 เริ่มเข้าฉายที่เวียดนามในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม และในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ทีมนักแสดงนำโดย ณเดชน์ , เดนิส และ บินตรงไปสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ชาวเวียดนาม โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนหนังที่มารอพบตั้งแต่สนามบินไปจนถึงโรงภาพยนตร์



โดยร่วมกิจกรรม เดินพรมแดง, cinetour 2 โรงภาพยนต์ ได้แก่ CGV Landmark 81 และ CGV Su Van Hanh, เล่นเกมกับผู้โชคดี, โชว์พลังเสียงเพราะ ๆ ของ ณเดชน์ ในเพลง ธี่เดินทางกลับมา เพลงประกอบภาพยนตร์


รวมถึงเซอร์ไพรส์ท้ายรอบในโรงภาพยนตร์ แจกลายเซ็น fan sign และ Q&A ในโรงภาพยนตร์ IMAX ซึ่งแต่ละกิจกรรมได้รับความสนใจเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ภาพยนตร์เป็นอย่างมากอีกด้วย


สำหรับไทย “ธี่หยด 2วันนี้ทะยานสู่ 550 ล้านบาทไปแล้ว และยังคงเปิดรอบฉาย ไม่มีพักวันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และเตรียมสร้างความหลอนระทึกไปทั่วโลก เร็วๆนี้



https://youtu.be/VNXKweZBV98

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เวียดนาม ,ธี่หยด2

คุณอาจสนใจ

Related News