บันเทิง

นาทีบีบหัวใจ! ภรรยากล่าวไว้อาลัย 'อ๋อม อรรคพันธ์' ท่ามกลางความโศกเศร้า

โดย weerawit_c

29 ก.ย. 2567

1.2K views

วานนี้ (28 ก.ย.67) ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ นักแสดงหนุ่ม  ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ ที่เสียชีวิตในวัย 39 ปี หลังจากป่วยมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจ รักษามานานกว่า 2 ปี


ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ของครอบครัว คุณแม่ น้องสาว และ ภรรยา ‘ดาเรีย’ รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการที่มาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย จำนวนมาก


โดยภรรยาสาว ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ภรรยา ได้เป็นตัวแทนของครอบครัวกล่าวคำอาลัย เป็นภาษาอังกฤษ โดยมีเนื้อหา "ความจริงที่ว่าเธอไม่อยู่ที่นี่กับฉันอีกต่อไป ทำให้หัวใจของฉันแตกสลาย และคงไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้อีกแล้ว ฉันปรารถนาให้เธออยู่ในชีวิตของฉัน เธอเป็นความฝันของฉัน ความรักและความคิดถึงเธอจะไม่มีวันเลือนหายไป การมีเธออยู่เคียงข้างทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก หากฉันสัญญา เธอจะมาหาฉันทุกวันใช่ไหม?


เธออยู่ในใจของฉันไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน เราจะอยู่ด้วยกันเสมอ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำทุกคำที่เธอให้กับฉัน สำหรับทุกสิ่งที่เธอสอนฉัน สำหรับทุกช่วงเวลาที่เราได้ใช้ร่วมกัน และสำหรับทุกอย่างที่เธอทำเพื่อฉัน อย่างที่เธอพูด ตอนนี้เธอได้ยินเสียงฉันแล้ว และฉันจะอยู่ใกล้เธอตลอดไป ฉันเชื่อมั่นว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง และจะอยู่ด้วยกันในชาติหน้า จากภรรยาที่รักของเธอ ดาเรีย"


และตอนท้าย ‘ดาเรีย’ ได้พูดเป็นภาษาไทยว่า "ฉันคิดถึงคุณ และจะรักคุณตลอดไป" พร้อมยกมือไหว้


ในระหว่างพิธีฌาปณกิจ ทางแม่ น้องสาว  และ ภรรยา กอดกันร่ำไห้ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า


ซึ่งหลังจากนี้ทางครอบครัวก็จะนำอัฐิของ’อ๋อม อรรคพันธ์‘ แบ่งเป็น 4 ส่วน  โดย 2 ส่วนแรกจะนำไปลอยอังคารที่ปากน้ำ และไปลอยที่บริเวณทะเลแถวเกาะเต่า เนื่องจากเป็นสถานที่ที่ ’อ๋อม‘ ชอบไปดำน้ำ และ อีก 2 ส่วน จะเก็บไว้ที่บ้านที่กรุงเทพฯ และเก็บไว้ที่สถูปของครอบครัว ในจ.สงขลา ต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WJJzLRUxp9w

คุณอาจสนใจ