บันเทิง

'ตุ๊ก เดือนเต็ม' แสดงจุดยืนชัด หลัง 'พิธา' ชวดนายกฯ รอบแรก - ทัวร์ลง 'คิง ก่อนบ่าย' จนต้องลบโพสต์ทิ้ง

โดย weerawit_c

15 ก.ค. 2566

65 views

เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา นักแสดงรุ่นใหญ่ 'ตุ๊ก เดือนเต็ม สาลิตุล' ได้ออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @justme_fullmoon


เผยรูปพระฉายาลักษณ์ของ ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ขนาดใหญ๋ที่ประดับไว้บนประตูหน้าบ้านริมคลองแห่งหนึ่ง โดยมีผู้หญิงวัยกลางคนกำลังตักบาตรพระสงฆ์ พร้อมระบุข้อความว่า


“พระองค์ยังคงอยู่เพื่อปกป้องประเทศชาติและลูกของท่านชั่วนิรันดร์ #รูปที่มีทุกบ้าน #ตุ๊กเดือนเต็ม #รักชาติศาสน์กษัตริย์ #ภูมิใจที่ได้เกิดในรัชกาลที่๙ #พ่อของแผ่นดิน”


ส่วนด้าน คิง ณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่าย นักแสดงตลกดัง ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ ในนามพรรคพลังประชารัฐ แต่สุดท้ายไม่ได้รับเลือกตั้ง


ล่าสุดออกมาโพสต์ข้อความโดยระบุว่า "ด่าเขา แล้วหวังให้เขาจะมาเลือกเรา ผมว่าย้อนแย้งมากนะ เรามายอมรับความจริงกันเถอะ ลดทิฐิลงมาบ้าง อันไหนถอยได้ถอย อันไหนยอมได้ยอม ปัญหาปากท้องชาวบ้านสำคัญ​สุด ความยากจน มันรอไม่ได้ เลิกขัดแย้งกันเถอะครับ ไม่ว่าซ้ายหรือขวาอย่าเอาปัญหาประชาชน​มาเป็นตัวประกัน เลิกสุดโต่งกันทุกฝ่าย แล้วเคารพซึ่งกันและกัน แล้วเราจะฝ่าฟันปัญหาไปได้ครับ"


หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีทัวร์มาลงยับ จนเจ้าตัวถึงกับต้องลบโพสต์ออกทันที


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/k00vSz6XbJA

คุณอาจสนใจ

Related News