บันเทิง

อาลัย 'หนุ่ย คดีเด็ด' เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ หลังป่วยมะเร็งต่อมลูกหมาก

โดย petchpawee_k

17 ธ.ค. 2565

70 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก 'หนุงหนิง สิงหราช' ได้แจ้งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง หลัง 'หนุ่ย อัครพงษ์ วงศ์อินทรักษ์' หรือ 'หนุ่ย คดีเด็ด' ได้เสียชีวิตแล้ว

โดยได้โพสต์รูปพร้อมข้อความระบุว่า "เพิ่งรู้ข่าว.รู้สึกช็อคเลยครับ ขอให้หลับสบายไปเป็นเทวดาบนสรวงสวรรค์นะครับพี่ ขอบคุณมิตรภาพอันยาวนาน 20กว่าปีที่เรารู้จักกันมา พี่ยังเป็นพี่ชายที่น่ารักเสมอ รักและคิดถึงพี่ตลอดไปครับ"


ทราบข่าวการจากไปของพี่แล้วใจหายครับ ดีใจที่ได้รู้จักและเคยร่วมงานทั้งรายการคดีเด็ด และ จ้อจี้ ทั้งในละครและส่วนตัว… ขอให้พี่ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ"


ทั้งนี้เมื่อช่วงต้นปี 2565 หนุ่ย คดีเด็ด ป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากระยะสุดท้าย ก่อนจะได้เข้ารับการรักษาผ่าตัดจนอาการดีขึ้น แต่ก็ต้องมาสูญเสียการมองเห็น แต่ด้วยความใจสู้ทำให้เจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดขายของ


จากนั้นการรักษาก็หยุดชะงัก เพราะกำลังไม่ไหว ได้แต่เพียงไปหาหมอเอายามากิน พอกินร่างกายยิ่งทรุด อวัยวะภายในก็เริ่มแย่ลง กระทั่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา


และอีกหนึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊ก 'Jatupol Namjaithiengtarm' ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัย ระบุว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว พี่หนุ่ย คดีเด็ด นะครับ


https://youtu.be/e8P-ImGyNOc

คุณอาจสนใจ