บันเทิง

ชาวเน็ตขุด 'อิลสลิก' ดีลล่มอีกร้าน เหตุโพสต์คำว่า 'ศิลปินระดับตำนาน' คนรู้จัก อิลใช้คนเดียว

โดย thichaphat_d

16 ต.ค. 2565

20.2K views

ยังมีประเด็นต่อเนื่อง สำหรับแร็ปเปอร์ อิลสลิก (ILLSLICK) ล่าสุด ชาวเน็ตขุดโพสต์ของผับแห่งหนึ่ง ที่ลงขอโทษลูกค้า หลังดีลจัดคอนเสิร์ตล่ม เพราะร้านโพสต์คำว่า ศิลปินระดับตำนาน ก่อนการเซ็นสัญญา ซึ่งถูกแจ้งว่าเป็นการละเมิดข้อตกลง


โดยโพสต์ระบุว่า "เรื่องคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 1. ทางร้านไฮไลท์ได้มีการติดต่อศิลปิน illslick เพื่อจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 16 ตุลาคม 2565 และอยู่ระหว่างรอสัญญาจากทางผู้ดูแลสัญญาศิลปิน


2. เนื่องจากเวลากระชั้นชิดระหว่างช่วงที่สามารถขายบัตรได้จนถึงวันจัดคอนเสิร์ต จึงได้มีการซาวเสียงลูกค้าผ่านโพสของเพจร้าน และโพสผังคอนเสิร์ต ราคาบัตร พร้อมทั้งติด #ศิลปินระดับตำนาน ในโพส


3. ทางผู้ดูแลสัญญาศิลปินได้มีการติดต่อมาแจ้งทางร้าน เรื่องละเมิดข้อตกลงเรื่องการห้ามโพสรูปหรือชื่อของศิลปินก่อนการเซ็นสัญญาและมัดจำ โดยแจ้งว่า #ศิลปินระดับตำนาน ถึงไม่ได้ระบุชื่อศิลปิน แต่ระบุศิลปินระดับตำนาน คำว่า ตำนาน (Legendary) พี่อิลใช้คนเดียว บุคคลทั่วไปรับรู้ได้ว่าเป็นใคร และมีคนรู้โดยทั่วกันในคอมเม้นว่าเป็นบุคคลไหน เจตนาคือต้องการให้คนอ่าน รับรู้ได้ด้วยตัวเองว่าร้านจะขายบัตรของใคร เจตนาชัดเจน แต่ใช้วิธีหลีกเลี่ยง เล่นคำ หลบข้อตกลง


4. ทางร้านจึงอยากขอโทษลูกค้าทุกท่านที่ไม่สามารถจัดคอนเสิร์ต illslick ได้ตามที่ลูกค้าตั้งความหวังไว้ พร้อมทั้งขอโทษทางศิลปิน illslick มา ณ ที่นี่ด้วย


*เป็นความผิดพลาดของทางร้านที่เข้าใจผิดเรื่องการห้ามใช้รูปและชื่อของศิลปินก่อนการเซ็นสัญญาและมัดจำนี้ ว่า #ศิลปินระดับตำนาน ไม่เป็นการละเมิดข้อตกลง*


*ได้มีการแจ้งทางผู้ดูแลสัญญาศิลปิน illslick แล้วเรื่องการขอโทษลูกค้าทางหน้าเพจที่ไม่สามารถจัดคอนเสิร์ต illslick ได้ โดยไม่ทำให้ทางวงเสื่อมเสีย*"


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/XL62mdUeYt8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อิลสลิก ,illslick ,ศิลปินระดับตำนาน

คุณอาจสนใจ

Related News