บันเทิง

'หนิง-จิน' เข้าพบ 'ทนายตั้ม' ปรึกษาคดี 'แซน' ฟ้องหมิ่น เตรียมเดินหน้าฟ้องกลับ

โดย passamon_a

14 พ.ค. 2565

17 views

'หนิง-จิน' เข้าพบ 'ทนายตั้ม' ปรึกษาคดี 'แซน' ฟ้องหมิ่นฯ พร้อมเตรียมเดินหน้าฟ้องกลับ 'แซน' ด้วย


จิน ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง ปณิตา ที่ก่อนหน้านี้ถูก แซน วิศาพัช แจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังจากที่จิน ได้เข้าไปคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำรุนแรง ใต้รูปที่หนิง แคปภาพของแซน ที่ถ่ายคู่กับ กระติก อิจศรินทร์ มาโพสต์ในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยจิน ก็ได้เข้าไปคอมเม้นต์บอกว่า


"เหี้ยตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเหี้ยตัวปลอมก้อไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ ตัวเงินตัวทอง 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ"


โดยวันที่ไปแจ้งความ แซน บอกว่าฟ้องเอาความสะใจ เรียกค่าเสียหาย 8 หลัก เพราะค่าตัวแซนก็ไม่ใช่ถูก ๆ พร้อมถามกลับจินว่า "มีสิทธิ์อะไรมาด่าคะ" ขณะที่จิน ก็ได้โพสต์ประกาศแต่งตั้ง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด มาดูแลคดีให้


ล่าสุดเมื่อวานนี้ หนิง และจิน ได้โพสต์ภาพที่ไปเข้าพบทนายตั้ม เพื่อปรึกษาถึงเรื่องคดี และเตรียมเดินหน้าแจ้งความกลับแซน ด้วย โดยหนิง ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความบอกว่า "ได้เจอกันละ !!!"


ขณะที่ ทนายตั้มก็ได้โพสต์ภาพกับ หนิง และจิน ที่เดินทางมาพบที่สำนักงานกฎหมาย พร้อมเขียนข้อความระบุว่า "วันนี้คุณหนิง ปณิตา และคุณจิน เข้ามาที่ Sittra Law Firm เพื่อปรึกษาข้อกฎหมายเกี่ยวกับคดีที่เป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้แล้วนะครับ และในวันอังคารที่จะถึงนี้ จะมีการเข้าไปที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความแซนคืนเช่นกัน รายละเอียดต่าง ๆ จะนำมาลงให้อ่านวันหลัง ฝากเป็นกำลังใจให้คุณหนิง คุณจินด้วยนะครับ"


https://youtu.be/rwPmYYLIzu0


คุณอาจสนใจ

Related News