บันเทิง

ประเทศไทยมี ‘กงยู’ แล้ว แสนดีเปิดหน้าทักทายแฟนๆ รอต้อนรับสนามบินสุดอบอุ่น

โดย nicharee_m

25 ต.ค. 2567

3.5K views

ประเทศไทยมี ‘กงยู’ แล้ว เผยโมเม้นต์แสนใจดี เปิดหน้าทักทายแฟนๆ ที่ไปรอรับสนามบินสุดอบอุ่น

ทำเอาแฟนคลับของพระเอกหนุ่มเกาหลี กงยู ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ Coffee Prince เมื่อปี 2007 และยังเป็นเจ้าของฉายา ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย ได้ฟินกันถ้วนหน้ากับการมาเยือนเมืองไทยของ กงยู เมื่อวานนี้ (24 ต.ค.) หลังจากแฟนๆ รอคอยกันมานานนับสิบปี

โดย กงยู เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ในลุคส์เสื้อแจ็คเก็ต กางเกงขาสั้น สวมหมวก และสวมแมสก์ ก่อนจะเดินออกมาเพื่อขึ้นรถ และได้พบกับแฟนๆ ที่ไปรอต้อนรับเป็นจำนวนมาก โดย กงยู ก็ได้ถอดแมสก์ พร้อมเดินทักทายและแจกรอยยิ้มสดใสตลอดริมทางเดินให้กับแฟนๆ ที่ไปยืนรอต้อนรับ ทำเอาแฟนคลับใจฟูกับความแสนดีของกงยูโอปป้า มากๆ

โดยครั้งนี้ กงยู เดินทางมาเมืองไทย เพื่อมาร่วมงานฉลอง 30 ปีโลตัส กับงาน Lotuss 30th Anniversary with Gong Yoo in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 26 ตุลาคมนี้  ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6  โดยมี ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมงาน 2,000 คน คือผู้ที่เป็นท็อปสเปนเดอร์ ที่มียอดซื้อสูงที่สุดในโลตัส และผู้โชคดีจาก Lucky Draw ในกิจกรรม ซื้ออะไรก็ได้เจอกงยู ซึ่งยอดซื้อของท็อปสเปนเดอร์ อันดับ 1 และ 2 สูงถึงคนละสิบล้านกว่าบาทเลยทีเดียว

ซึ่งเมื่อวานนี้ทางแฟนเพจ Gong Yoo Thailand Fanpage ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่ กงยู ได้โพสต์ในแฟนคาเฟ่ หลังจากที่เดินทางมาถึงเมืองไทย โดยได้มีการแปลเป็นภาษาไทยบอกว่า “อย่าเพิ่งน้อยใจกันนะครับ^^ งานนี้ไม่ใช่งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการที่พวกเราจัดขึ้นเองนะครับ..

แต่เป็นงานที่ได้รับโอกาสอันดีจากทางห้างโลตัสของไทยที่เลือกให้ผมเป็นโมเดลเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ตั้งแต่ตอนเซ็นสัญญาทางแบรนด์ก็ได้เสนอให้จัดงานนี้ขึ้นครับ (เช่นเดียวกับโมเดลก่อนๆ ที่เคยทำ) เหมือนกับงาน Zenfone ที่ผมเคยไปร่วมที่ไต้หวันเมื่อก่อนนั่นแหละครับ

ถึงจะดูเหมือนแฟนมีตติ้ง แต่ก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ผมจะได้อยู่กับแฟนๆ อย่างเดียว.. งานนี้มีสื่อท้องถิ่นไทยเข้าร่วมด้วยและเน้นไปที่การโปรโมตแบรนด์เป็นหลักนะครับ

ระหว่างทานข้าวชมพระอาทิตย์ตกที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา.. ผมนึกถึงพวกคุณ เลยเขียนข้อความนี้ขึ้นมา ขอให้ทุกคนมีค่ำคืนที่ดีนะครับ~~ กงยู 24/10/2024”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พระเอกเกาหลี ,กงยู

คุณอาจสนใจ

Related News