บันเทิง

ชวนสัมผัสพลังแห่งบทเพลงลูกกรุง ลูกทุ่งสุดไพเราะ ในคอนเสิร์ต “หนึ่งในจักรวาล ตอน บทเพลงแห่งกาลเวลา”

โดย chutikan_o

22 ต.ค. 2567

70 views

‘หนึ่ง จักรวาล’ ชวนสัมผัสพลังแห่งบทเพลงลูกกรุง ลูกทุ่งสุดไพเราะ ในคอนเสิร์ต “หนึ่งในจักรวาล ตอน บทเพลงแห่งกาลเวลา”


งานแถลงข่าวคอนเสิร์ตของนักดนตรีแถวหน้าของประเทศไทย ‘หนึ่ง จักรวาล’ กับคอนเสิร์ต “หนึ่งในจักรวาล ตอน บทเพลงแห่งกาลเวลา” ที่ได้จับมือกับ ‘คุณหรีด - รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์’ และผู้สนับสนุนใจดี ร่วมกันจัดขึ้น


คอนเสิร์ตครั้งนี้ หนึ่ง จักรวาล จะนำเอาบทเพลงลูกกรุง รวมถึงเพลงลูกทุ่งอันไพเราะในยุคแผ่นเสียง มาเรียบเรียงใหม่ ด้วยเครื่องดนตรีชุดใหญ่เต็มรูปแบบ ผสมผสานกับเครื่องดนตรีไทย พร้อมมั่นใจว่าคนฟังจะสามารถร้องตามได้ทุกเพลงแน่นอน และจะถ่ายทอดเสียงร้องโดยศิลปินรุ่นใหม่เสียงคุณภาพที่หนึ่ง จักรวาล คัดเลือกเองกับมือ นำโดย ‘แอ๊ค โชคชัย, ผิงผิง สรวีย์, เอฟ รัฐพงศ์, อลิศ ธนัชศลักษณ์ และ โก๊ะตุลย์ พันธนนท์’ จากรายการ The Golden Song


ในงานแถลงข่าวเมื่อวานนี้ (21 ต.ค.) ก็มีตัวอย่างโชว์จากหนึ่ง จักรวาล และน้องๆ ศิลปิน มาขับกล่อมเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อน ซึ่งก็มี ‘สรยุทธ สุทัศนะจินดา’ ไปร่วมงานแถลงข่าวและร่วมฟังเพลงเพราะๆ ในงานกันด้วย


สำหรับคอนเสิร์ต “หนึ่งในจักรวาล ตอน บทเพลงแห่งกาลเวลา” เตรียมเปิดแสดง 2 รอบ มีรอบบ่าย 14.00 น. และรอบเย็น 18.00 น. ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ณ Phenix Grand Ballroom ศูนย์การค้า Phenix ประตูน้ำ รับรองว่าตลอด 3 ชั่วโมงจะได้อิ่มเอมหัวใจกับบทเพลงที่ทุกคนคิดถึงกันแน่นอน




รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vQQp6_zkSXc

คุณอาจสนใจ