บันเทิง

'ณเดชน์-เดนิส-นีน่า' พบปะแฟนๆ เวียดนาม หลัง 'ธี่หยด 2' หลอนข้ามประเทศ ทุบสถิติจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุด

โดย paweena_c

21 ต.ค. 2567

84 views

ธี่หยด2 กระแสแรงไกลถึงเวียดนามทุบสถิติ ‘ณเดชน์-เดนิส-นีน่า’ บินร่วมงานเจอแฟน ๆ

ภาพยนตร์ “ธี่หยด2” หลังจากสร้างความหลอนระทึกไปทั่วประเทศไทย ทำยอดรายได้ 10 วัน ทะลุ 550 ล้านบาท

ล่าสุด ธี่หยด 2 ยังหลอนข้ามประเทศไปถึงเวียดนาม สร้างสถิติใหม่ ๆ ให้กับตลาดภาพยนตร์ไทยในประเทศเวียดนามอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการทำลายสถิติรายได้ advance booking จองตั๋วล่วงหน้าสูงสุดตลอดกาลสำหรับภาพยนตร์ไทยที่เข้าฉายในเวียดนาม

และเปิดตัว sneak preview วันแรกกว่า 13 ล้านบาท สูงสุดตลอดกาล สำหรับภาพยนตร์ไทยที่เคยเข้าฉายในเวียดนาม มียอดขายตั๋วไปได้สูงถึง 30,000 ใบ

หลังจากเข้าฉายที่เวียดนามในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา และเมื่อวันเสาร์ ทีมนักแสดงนำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ, เดนิส เจลีลชา และ นีน่า ณัฐชา ก็ได้บินไปร่วมงานพบปะแฟน ๆ ชาวเวียดนาม ที่ต้องบอกว่ากระแสแรงมาก ๆ มีแฟนหนังมารอต้อนรับกันถึงสนามบิน 

โดยทั้ง 3 นักแสดงได้ร่วมเดินพรมแดง พบปะกับแฟน ๆ ชาวเวียดนามถึง 2 โรงภาพยนต์ ได้แก่ CGV Landmark 81 และ CGV Su Van Hanh ได้เซอร์ไพรส์ท้ายรอบในโรงภาพยนตร์ เล่นเกมกับผู้โชคดี, ณเดชน์ ยังได้ร้องเพลง “ธี่เดินทางกลับมา” เพลงประกอบภาะยนตร์อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้ แจกลายเซ็น fan sign และ Q&A ในโรงภาพยนตร์ IMAX ซึ่งแต่ละกิจกรรมได้รับความสนใจเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ภาพยนตร์เป็นอย่างมาก ทุกที่ที่ไป

สำหรับ ธี่หยด 2 ตอนนี้ก็กระแสแรงในไทย ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 2 และ ยังได้สร้างความหลอนระทึกไปทั่วโลก เริ่มทะยอยออกฉายในต่างประเทศอยู่ในขณะนี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nZUtjkSv2VU


คุณอาจสนใจ

Related News