บันเทิง

หลอนแน่! ‘ณเดชน์’ พร้อมผีชุดดำ นำทีมนักแสดง ‘ธี่หยด 2’ สปอยด์ความสยองที่ชวนสะพรึง

โดย chutikan_o

10 ต.ค. 2567

520 views

‘ณเดชน์’ นำทีมนักแสดง ‘ธี่หยด 2’ ชวนพบประสบการณ์สุดหลอนสมจริง และสร้างประวัติการณ์หน้าใหม่ ทำลายสถิติรอบจองตั๋วล่วงหน้าถล่มทลาย


เป็นเรื่องราว 3 ปี หลังการตายของ ‘แย้ม’ แม้คนในครอบครัวจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ ‘ยักษ์’ เลิกตามแก้แค้นผีชุดดําเพียงใด แต่ยักษ์ก็ยังคงดื้อดึงที่จะตามล่ามันให้ได้ ด้วยกลัวว่าผีชุดดําจะกลับมาจัดการกับคนในครอบครัวที่เหลือของเขา ซึ่งยักษ์แกะรอยจนพบเบาะแสว่าผีชุดดําถูกเลี้ยงโดยหมอผีจอมขมังเวทย์ชื่อ ‘ตาพวง’ ที่อพยพหนีไปกบดานใน ‘ดงโขมด’ ซึ่งเต็มไปด้วยอาถรรพ์เร้นลับ ยักษ์ต้องเผชิญหน้ากับผีร้ายและอันตรายรอบตัว


ขณะเดียวกัน ‘หยาด’ กําลังจะแต่งงานกับ ‘ประดิษฐ์’ ทางครอบครัวกําลังเตรียมจัดงานแต่งให้ทั้งคู่ และหวังว่ายักษ์จะกลับมาร่วมพิธีมงคลสมรสอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยที่ไม่รู้เลยว่า ผีชุดดํากําลังจะกลับมาทําให้ครอบครัวของยักษ์ต้องเผชิญหน้ากับความสยองอีกครั้ง


และหลังจากมีรอบกาล่าเวิล์ดพรีเมียร์ไปเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2567 ต้องบอกว่ากระแสตอบรับของภาพยนตร์ ธี่หยด 2 แรงเกินคาด! ทําให้รอบการจองตั๋วล่วงหน้า (ก่อนวันเข้าฉายจริง) ถูกทุบสถิติจากภาคแรกอย่างราบคาบด้วยยอดถล่มทลาย จองตั๋วเต็มหมดรอบทุกที่นั่งในโรงภาพยนตร์


ความพิเศษของ ‘ธี่หยด 2’ มาพร้อมระบบ IMAX ที่ให้ผู้ชมได้สะพรึงเต็มตา กับการถ่ายทําด้วยสัดส่วนภาพพิเศษ เต็มจอ IMAX ตลอดทั้งเรื่อง และยังมิกซ์เสียงให้ได้หลอนกระหึ่มเต็มหู ในรูปแบบ IMAX ใหม่ล่าสุด แบบ 12-Channel ระบบเสียงรอบทิศทางยิ่งกว่าเดิม ถือเป็นการยกระดับวงการภาพยนตร์ไทยไปอีกขั้น


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ณเดชน์ ,ธี่หยด 2 ,ภาพยนตร์ไทย

คุณอาจสนใจ

Related News