บันเทิง

‘เก้า นพเก้า’ ดีใจบัตรแฟนมีตติ้งคู่ ‘พีพี’ หมดภายใน 9 นาที สปอยด์ความหวานในงาน

โดย chutikan_o

7 ต.ค. 2567

477 views

‘เก้า นพเก้า’ ดีใจบัตรงานแฟนมีตติ้งคู่ ‘พีพี’ หมดภายใน 9 นาที พร้อมสปอยด์ความหวานในงานแฟนมีต ตอบคำถามหลังแฟนคลับเชียร์ให้เป็นคู่จริง


สำหรับงานแฟนมีตติ้งคู่กับ ‘เก้า-พีพี’ ในวันที่ 18 ต.ค.นี้ ที่ศูนย์การค้าฟีนิกซ์ ประตูน้ำ บัตรหมดเกลี้ยงภายในเวลา 9 นาทีหลังเปิดขาย


เก้า เล่าว่า ดีใจมากๆ ขอบคุณความรักจากแฟนๆ ด้อมฟ้าทุกคน รวมถึงแฟนคลับของตัวเอง และแฟนคลับของพีพีด้วย


ส่วนความพร้อมงานแฟนมีตติ้ง เก้าก็ตอบว่าพร้อมขึ้นโชว์เต็ม 100 ซึ่งภายในงานก็จะได้เห็นความน่ารักของเราสองคน ซึ่งโชว์ต่างๆ ทั้งเก้าและพีพี ก็ช่วยกันเลือก เพลงที่เอามาร้องส่วนใหญ่ก็เป็นเพลงรักหมดเลย เพราะความหมายดี ยอมรับว่าตอนที่เลือกเพลงกันก็มีเถียงกันอยู่พักหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ยอมน้อง เพราะตัวเองเป็นสายยอม ถ้าน้องมีความสุข ตัวเองก็มีความสุข


และถ้าถามว่าต้องเตรียมหมอนไปจิกไหม เก้าตอบว่าจิกขาเพื่อนข้างๆ หรือจิกขาตัวเองเอาก็ได้ แต่รับรองว่าจะมีทั้งความสนุก ความฟินแน่นอน เพราะตอนซ้อมก็ยอมรับว่าเขินอยู่ไม่น้อย 


ส่วนที่แฟนๆ รอลุ้นว่าเมื่อไหร่ผีจะผลักให้คู่นี้กลายเป็นคู่จริงกันสักที เก้าก็ให้คำตอบว่า สงสัยผีอาจจะเลิกทำงานไปแล้ว


นักข่าวก็ถามแซวต่อว่า ตอนนี้สายตาของเก้าเวลามองพีพีมีความอ่อนโยนขึ้น เก้าก็ยอมรับว่าอ่อนโยนแหละ เพราะน้องเป็นคนน่ารักทุกโมเมนต์เลย ไม่ว่าเขาจะทำอะไรเขาก็ดูมีความสุข เขายิ้มตลอด พอได้อยู่ใกล้ก็มีความสุขไปด้วย และนักข่าวก็ยังถามต่ออีกว่า “พีพีน่ารักขนาดนี้ ไม่ลองจีบดูล่ะ?” เก้าก็ตอบเลยว่า ก็อยู่ด้วยเกือบทุกวัน และเมื่อวันเกิดตัวเองเมื่อวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา พีพีก็แอบไปทำเค้กมาให้ แล้วก็มีเขียนการ์ดให้ด้วย แต่บอกไม่ได้จริงๆ ว่าพีพีเขียนว่าอะไร พร้อมกล่าวทิ้งท้ายว่าเค้กอร่อย


คุณอาจสนใจ

Related News